Bước 1: Mở file Word, Excel hay PDF bạn muốn in. Nếu là Word, bạn nhấn vào Print để mở tính năng in văn bản.
Bước 2: Trong giao diện in văn bản, chú ý phần:
All: giúp in tất cả văn bản, đây là thủ thuật thông thường.
Current: chỉ in trang hiện thời giúp người dùng in trang bạn đang xem.
Ngoài ra muốn chọn in 1 trang, nhiều trang riêng lẻ, liên tiếp thì bạn cần đánh dấu vào Pages.
Muốn chọn từng trang, cần dùng dấu phẩy, muốn chọn các trang liên tiếp sử dụng dấu gạch ngang.
Ví dụ: Pages nhập 1,5,7-12 (in trang số 1, số 5 và từ số 7 đến số 12. Các trang còn lại sẽ không được in)
Muốn in một trang riêng lẻ, bạn chỉ cần nhập duy nhất số trang vào Pages. Cuối cùng ấn OK để in ngay văn bản.