BẠN HỎI 1 LẦM THÔI NHÉ NHƯ THẾ NÀY LÀ NỘI DUNG SPAM
BẠN HỎI 1 LẦM THÔI NHÉ NHƯ THẾ NÀY LÀ NỘI DUNG SPAM
Cuộc kháng chiến | Âm mưu của địch | Những thắng lợi quyết định | Người lãnh đaọ |
Kháng chiến chống quân Tống ( 1075 - 1077) | |||
Ba lần kháng chiến chống quân Mông - Nguyên (thế kỉ XIII) |
Cuộc kháng chiến | Âm mưu của địch | Những thắng lợi quyết định | Người lãnh đaọ |
Kháng chiến chống quân Tống ( 1075 - 1077) | |||
Ba lần kháng chiến chống quân Mông - Nguyên (thế kỉ XIII) |
Cuộc kháng chiến | Âm mưu của địch | Những thắng lợi quyết định | Người lãnh đaọ |
Kháng chiến chống quân Tống ( 1075 - 1077) | |||
Ba lần kháng chiến chống quân Mông - Nguyên (thế kỉ XIII) |
PHIẾU HỌC TẬP
Lập bảng niên biểu về cuộc kháng chiến chống quân Tống ( 1075-1077 ) và 3 lần kháng chiến chống quân Mông - Nguyên ( thế kỉ XIII ) theo nội dung sau :
- Cuộc kháng chiến :
+ Kháng chiến chống quân Tống (1075-1077) + Ba lần kháng chiến chống quân Mông - Nguyên ( thế kỉ XIII )
- Âm mưu của địch :
........…...........................
Những thắng lợi quyết định : ..........….........................
Người lãnh đạo : .........…...
nguyên nhân thắng lợi và ý nghĩa lịch sử của cuộc kháng chiến chống quân xâm lược mông - nguyên ( thế kỉ xiii )
Cuộc kháng chiến | Âm mưu của địch | Những thắng lợi quyết định | Người lãnh đaọ |
Kháng chiến chống quân Tống ( 1075 - 1077) | |||
Ba lần kháng chiến chống quân Mông - Nguyên (thế kỉ XIII) |
1. Nêu dẫn chứng để thấy được các tầng lớp nhân dân đều tham gia vào cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Mông-Nguyên.
2. Nhận xét về tinh thần đánh giặc của nhân dân ta trong mỗi cuộc kháng chiến chống quân Tống, quân Mông-Nguyên.
3. Ba lần kháng chiến chống quân xâm lược Mông-Nguyên đã để lại những bài học ý nghĩa gì?
Help me!!!!