Dựa vào biểu đồ hình quạt dưới đây (h.38), hãy lập bảng cơ cấu như trong ví dụ 2 ?
a) Mô tả bảng phân bố tần số ghép lớp đã lập được ở bài tập số 3, bằng cách vẽ biểu đồ tần số hình cột; vẽ đường gấp khúc tần số
b) Mô tả bảng phân bố tần suất ghép lớp đã lập được ở bài tập số 3 bằng cách vẽ biểu đồ tần suất hình cột; vẽ đường gấp khúc tần suất
c) Dựa vào biểu đồ tần suất hình cột đã vẽ được ở câu b), nêu nhận xét về thời gian đi từ nhà đến trường của bạn A trong 35 ngày được khảo sát ?
Xét bảng phân bố tần số và tần suất ghép lớp đã được lập ở bài tập số 3 Bài 1
a) Hãy vẽ biểu đồ tần suất hình cột, đường gấp khúc tần suất
b) Hãy vẽ biểu đồ tần số hình cột, đường gấp khúc tần số
c) Dựa vào biểu đồ tần suất hình cột đã vẽ ở câu a), hãy nêu nhận xét về khối lượng cua 30 củ khoai tây được khảo sát
a) Trong cùng một hệ trục tọa độ, hãy vẽ :
- Đường gấp khúc tần suất mô tả bảng phân bố tần suất ghép lớp lập được ở bài tập số 2 theo chiều cao của học sinh nam
- Đường gấp khúc tần suất mô tả bảng phân bố tần suất ghép lớp lập được ở bài tập số 2 theo chiều cao của học sinh nữ
b) Dựa vào các đường gấp khúc tần suất đã vẽ được ở câu a), hãy so sánh các phân bố theo chiều cao của học sinh nam và học sinh nữ
Cho bảng phân bố tần số ghép lớp :
Tình hình tham gia hoạt động ngoài giờ lên lớp của 73 học sinh lớp 10 trường Trung học phổ thông B
(trong thời gian 1 tháng)
Vẽ biểu đồ tần số hình cột để mô tả bảng 9 ?
Hãy mô tả bảng phân bố tần suất ghép lớp được lập dưới đây bằng cách vẽ biểu đồ tần suất hình cột và đường gấp khúc tần suất :
giải hộ mình bài này:năm học 2012-2013, cả nước ta có 15407 trường tiểu học, 10837 trường THCS và 2714 trường THPT. Em hãy dựng biểu đồ biểu diễn tỉ số phần trăm các loại trường nói trên trong hệ thống Giáo dục phổ thông việt nam
em hãy quan sát các biểu đồ sau và cho biết mỗi biểu đồ thể hiện cái gì,tỉ lệ bao nhiêu
Điều tra số con trong 50 gia đình ở khu vực dân cư, người ta có bảng thống kê sau đây :
2 | 4 | 3 | 2 | 8 | 2 | 2 | 3 | 4 | 5 |
2 | 2 | 5 | 2 | 1 | 2 | 2 | 2 | 3 | 5 |
2 | 2 | 1 | 3 | 1 | 1 | 6 | 1 | 2 | 1 |
1 | 2 | 2 | 1 | 1 | 1 | 1 | 2 | 2 | 2 |
5 | 5 | 5 | 7 | 3 | 4 | 2 | 2 | 2 | 3 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì ?
b) Lập bảng tần số, Rút ra một số nhận xét.
c) Tính số trung bình cộng, Tìm mốt của dấu hiệu .
d) Dựng biểu đồ đoạn thẳng biểu diễn bảng tần số.