1. Thế nào là hợp tác ? Hợp tác với các nước có lợi ích như thế nào?
2. Em hiểu thế nào là dân chủ kỉ luật?
Dân chủ và kỉ luật có mối quan hệ như thế nào? Theo em để thực hiện tốt dân chủ và kỉ luật trong nhà trường , học sinh chúng ta cần phải làm gì
Câu 6: Viết đoạn văn diễn dịch (8-10 câu) trong đó có sử dụng phép nối, gạch chân dưới từ ngữ thuộc phép nối, với câu chủ đề sau: Chúng ta thật tự hào về dân tộc Việt Nam
viết đoạn văn nghị luận khoảng 200 chữ bày tỏ suy nghĩ của e về pháp luật và kỉ luật
"Có thể nói ít có vị lãnh tụ nào lại am hiểu nhiều về các dân tộc và nhân dân thế giới, văn hoá thế giới sâu sắc như Chủ tịch Hồ Chí Minh."Hãy viết đoạn văn (6-8 câu) có sử dụng câu văn đã cho làm lời dẫn trực tiếp.
"Có thể nói ít có vị lãnh tụ nào lại am hiểu nhiều về các dân tộc và nhân dân thế giới, văn hoá thế giới sâu sắc như Chủ tịch Hồ Chí Minh."
Hãy viết đoạn văn (6-8 câu) có sử dụng câu văn đã cho làm lời dẫn trực tiếp.
Câu 14: Dòng nào nói không đúng về nghệ thuật của Truyện Kiều?
A. Sử dụng ngôn ngữ dân tộc và thể thơ lục bát một cách điêu luyện.
B. Trình bày diễn biến sự việc theo chương hồi.
C. Có nghệ thuật dẫn chuyện hấp dẫn.
Câu 15: Câu thơ "Mai cốt cách tuyết tinh thần" nói lên nội dung gì?
A. Miêu tà vẻ đẹp của cây mai và tuyết trắng.
B. Gợi tả vẻ đẹp duyên dáng, thanh cao, trong trắng của người thiếu nữ.
C. Nói lên cốt cách và tinh thần trong sáng của nhà thơ.
D. Giới thiệu vẻ đẹp chung của người phụ nữ trong xã hội cũ.
Giai thích + Đáp án=1 like =)??
Lập dàn ý cụ thể cho đề bài trên
Mn ơi làm giúp mk nhanh nhé
Nêu cảm nhận về sống có kỉ luật ?
Tìm một số câu ca dao tục ngữ nói về điểm mạnh, điểm yếu của con người Việt Nam