Cho hai xâu kí tự “Lớp” và “8A”. Có thể định nghĩa nhiều “phép toán” trên tập hợp các dữ liệu kiểu xâu. Chẳng hạn phép ghép: Lớp + 8A = Lớp8A
Cho hai xâu kí tự “Lớp” và “8A”. Có thể định nghĩa nhiều “phép toán” trên tập hợp các dữ liệu kiểu xâu. Chẳng hạn phép ghép: Lớp + 8A = Lớp8A
Hãy nêu ít nhất hai kiểu dữ liệu và một phép toán có thể thực hiện được trên một kiểu dữ liệu, nhưng phép toán đó không có nghĩa trên kiểu dữ liệu kia.
viết các biểu thức kí hiệu toán học sau đây dưới dang kí hiệu trong pascl
a, ( 7- x ) chia cho 5 lấy số dư
b , ( 20/9 ) lấy phần nguyên
1.Real : số thực có giá trị tuyệt đối trong khoảng 2,9 x \(10^{-39}\) đến 1,7 x \(10^{38}\) và số 0
2. Real : số thực có giá trị tuyệt đối trong khoảng 1,5 x \(10^{-45}\) đến 3,4 x \(10^{38}\) và số 0
Định nghĩa nào đúng v m.n ? Vì thầy mk bảo tụi mk ghi cái t.1 , nhưng trong SGK lại ghi cái t.2 lm mk hoan man vá
Nhập 3 số nguyên a,b,c tuef bàn phím. kiểm tra và in kết quả ra màn hình 3 số đó có phải là độ dài các cạnh của 1 tứ giác hay không? Giúp mik bài này và mn ơi ="""")
Viết chương trình nhập vào điểm 2 môn Toán, Văn từ bàn phím. Điểm Anh văn được gán bằng 8.0 điểm. Sau đó tính tổng điểm, điểm trung bình cộng 3 môn học trên và đưa kết quả ra màn hình. (Điểm trung bình cộng lấy 1 số thập phân.) lẹ cho mình nha cảm mưn mn.
Xác định bài toán và mô tả thuật toán kiểm tra một số n bất kì có phải là số nguyên tố hay không?
Giúp mình nhanh nha. Thanks before!!!
Viết các biểu thức toán dưới đây với các kí hiệu trong Pascal:
a. \(\frac{a}{b}+\frac{c}{d}\)
b. \(ax^{2}+bx+c\)
c.\(\frac{1}{x}-\frac{a}{5}(b+2)\)
d.\((a^{2}+b)(1+c)^{3}\)
Viết các biểu thức ở bài tập 6 với các kí hiệu trong Pascal.
a. 15 - 8 ≥ 3
b. (20 - 15)2 ≠ 25
c. 112 = 121
d. x > 10 - 3x