Các từ sau được sắp xếp theo một quy luật nhất định :
AUSTRALIA
RAISIN
CREASE
PATOIS
VIRTUOSO
..................
Bạn hãy chọn 1 từ trong 4 từ dưới đây để điền vào vị trí tiếp theo của dãy từ trên ( có nêu quy luật của dãy ) : MAIN ; SCHISM ; GRANITOID ; GENEROUS
Các bạn giúp mình dịch đoạn văn sau sang tiếng anh nha
Đoạn văn như sau
Hôm nay, tôi sẽ thuyết trình về sản phẩm được làm từ vỏ lon của nhóm chúng tôi. Đó là một chiếc xích đu xinh xắn được làm từ vỏ lon bia và nước ngọt và lấy một sợi dây chuyền để làm dây xích đu. Chúng tôi uốn cong từng thanh nhôm để làm ra. Đoois với chúng tôi, nó là tuyệt vời nhất. Chúng tôi đã mất một ngày để làm ra nó. Và có những người tham gia là : linh, thuận, như, hiền, tùng, duy và khoa. Nó dùng để trang trí cho góc học tập của chúng tôi. Chúng tôi nghĩ rằng, thay vì họ vứt nó đi thì chúng tôi sẽ dùng nó làm ra một chiếc xích đu xinh xắn từ vỏ lon. Chúng tôi nghĩ đây là một hành động để bảo vệ môi trường. Bài thuyết trình đến đây là hết. Cảm ơn các bạn đax nghe.
Mong các bạn giúp đỡ ngày mai nhóm mình nộp bài rồi.
BÀI TẬP ÁP DỤNG.
Đặt các trạng từ chỉ tần suất dưới đây theo đúng vị trí trong câu.
1. Peter doesn’t get up before seven. (usually)
2. Our friends must write tests. (often)
3. They go swimming in the lake. (sometimes)
4. The weather is bad in November. (always)
5. Peggy and Frank are late. (usually)
6. I have met him before. (never)
7. John watches TV. (seldom)
Các bạn hãy chuyển đoạn văn sau sang tiếng anh
Xin chào cô và các bạn .Chúng tôi đến từ nhóm 1: Gồm có nhóm Sao Băng và Thiên Thần. Bây giờ, tôi xin nói về robot của nhóm chúng tôi. Robot của chúng tôi là một con robot làm việc nhà hay còn được gọi là robot sắc màu, bởi vì nó được trang trí nhiều màu sắc trông rất đẹp. Chúng tôi làm từ giấy vụn và ống hút, rất đẹp. Chúng tôi sử dụng màu nước để sơn nó. Bây giờ, nó có thể giúp cho tôi những công việc như: lau nhà, rửa bát, canh giữ nhà,....... Và trong tương lai, chúng tôi sẽ cải tạo nó thành con robot thật hoàn thiện và giúp được nhiều việc cho gia đình nữa. Phần thuyết trình nhóm tôi đến đây là hết. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe.
Mong các bạn giúp đỡ, ngày mai nhóm mình nộp rồi
Các bạn ơi! Mk có một câu hỏi mà mk ko thể quyết định được. Các bạn cho mk ý kiến tham khảo nhé!
Mk là lớp trưởng lớp 6A, mk học rất giỏi anh và văn. Năm ngoái mk đi thi ioe và may mắn lọt vào vòng quốc gia. Năm nay mk được các cô giáo chọn đi thi cho đội tuyển văn. Cả nhà đều muốn mk vào đội anh vì có nhiều triển vọng hơn. Nhưng vì đội văn chỉ có hai người mà mk là thành viên cốt cán nên nếu chuyển đi sẽ khá khó khăn. Thêm nữa mk rất thích anh nhưng lại đam mê văn từ nhỏ. Mk phải làm gì? Nghe theo gia đình hay tiếng nói của lí trí và nguyện vọng? Giúp mk với!!!
Dưới đây là một bức tranh và 2 từ gợi ý, các bạn hãy viết một câu tiếng Anh miêu tả bức tranh đó.
Chú ý: Trong câu, bạn phải sử dụng cả 2 từ gợi ý đã cho. Bạn có thể tự do thay đổi hình thái và thứ tự của 2 từ đó. Câu viết của bạn sẽ được chấm điểm dựa trên tiêu chí: sử dụng ngữ pháp phù hợp và nội dung đúng với bức tranh.
Viết đoạn văn ngắn bằng tiếng anh nói về chương trình mà em yêu thích
Lưu ý: chỉ viết với độ dài từ 50_70 từ
NẾU ĐƯỢC THÌ MÌNH TÍCH CHO
MAI MÌNH PHẢI NỘP RỒI ĐẤY , NHANH LÊN NHA
chọn từ dưới đây để điền vào chổ chấm (sữ dụng đông từ thường và to be):
catch -cost -fall- hurt -sell -spend -teach -throw- write how did you learn to drive?- my father. ...... me
Dưới đây là một bức tranh và 2 từ gợi ý, các bạn hãy viết một câu tiếng Anh miêu tả bức tranh đó.
Chú ý: Trong câu, bạn phải sử dụng cả 2 từ gợi ý đã cho. Bạn có thể tự do thay đổi hình thái và thứ tự của 2 từ đó. Câu viết của bạn sẽ được chấm điểm dựa trên tiêu chí: sử dụng ngữ pháp phù hợp và nội dung đúng với bức tranh.
Từ gợi ý :give/lecture