ném xuống nước ,chìm là gốc nổi là ngọn
ném xuống nước ,chìm là gốc nổi là ngọn
vật lý khó nhằn quá mấy bạn ơi
giúp mk nhanh nhé
thanks
1, cho 1 quả bóng bàn, 2 vỏ bao diêm, 1 băng giấy cỡ 3cm x 15cm, 1 thước nhựa dài khoảng 200mm, chia tới mm
Hãy dùng những dụng cụ trên để đo đường kính và chu vi quả bóng bàn
2, Hãy tìm cách xác định đường kính của vòi máy nước hoặc ống tre , đường kính vung nồi nấu cơm của gia đình
3, những người đi ô-tô, xe máy,... thường xem độ dài quãng đường đã đi được qua số chỉ độ dài hiện trên đồng hồ "tốc độ" của xe. Ko đi ô- tô, xe máy, em làm thế nào để xác định gần đúng độ dài quãng đường em đi từ nhà đến trường?
4, 1 h/s khẳng định rằng: "cho tôi 1 thước có GHĐ 1m, tôi chỉ cần dùng thước đó đo 1 lần là có thể biết được sân trường dài bao nhiêu mét. "
a, Theo em, bạn đó phải làm thế nào để thực hiện lời nói của mk?
b, Kết quả bạn thu được có chính xác ko? tại sao
Một học sinh khẳng định rằng: "Cho tôi một thước có GHĐ 1m, tôi sẽ chỉ cần dùng thước đó đo một lần là có thể biết được sân trường dài bao nhiêu mét".
a) Theo em, bạn đó phải làm thế nào để thực hiện lời nói của mình?
b) Kết quả bạn thu được có chính xác không? Tại sao?
Một học sinh khẳng định rằng: " Cho tôi một thước có GHĐ 1m, tôi sẽ chỉ cần dùng thước đó một lần là có thể biết được sân trường dài bao nhiêu mét ".
a, Theo em, bạn đó phải làm thế nào để thực hiện lời nói của mình?
b, Kết quả bạn thu được có chính xác không? Tại sao?
Mk đng cần gấp, giúp mk nha ?_?
1 học sinh khăng định rằng :"cho tôi một thước đo có giới hạn đo 1m . Tôi sẽ chỉ cần dùng thước đó đo một lần là co thể biết sân trường dài bao nhiêu mét"
a. Theo em bạn đó phải làm thế nào đẻ thực hien lời nói của mình?
b. Kết quả bạn thu được có chính xác không ? Tại sao ?
Giúp mình với các bạn ơi khó quá
Bài 1, em hãy cho biết độ dài ước lượng và kết quả đo thực tế khác nhau bao nhiêu
Bài 2, em đã chọn dụng cụ đo nào ? Tại sao ?
Bài 3, em đặt thước đo như thế nào
Bài 4, em đặt mắt mình như thế nào để đọc kết quả đo
Bài 5, nếu đầu cuối của vật không ngang bằng với vạch chia thì đọc kết quả đo thế nào ?
Bài 6, hãy chọn từ thích hợp trong nmgoặc để điền vào chỗ trống .( ĐCNN, Độ dài, GHP, Vuông góc, dọc theo, gần nhất, ngang bằng với )
a, Ước lượng... cần đo.
b, Chọn thước có....và có.... thích hợp.
c, Đặt thước.....độ dài cần đo sao cho một đầu của vật..... Vạch số 0 của thước.
d, Đặt mắt nhìn theo hướng ..... Với cạnh thước ở đầu kia của vật.
e, Đọc và ghi kết quả đo theo vạch chia ..... với đầu kia của vật.
Bài 7, kinh nghiệm cho thấy độ dài của sải tay một người thường gần bằng chiều cao của người đó., Độ dài và vòng nắm tay thường gần bằng chiều dài của bàn chân người đó
Hãy kiểm tra lại xem có đúng không ?
Mình cảm ơn các bạn trước nhé
Một bạn dùng thước đo độ dài có ĐCNN là 1dm để đo chiều dài lớp học. Trong các cách ghi kết quả dưới đây, cách ghi nào là đúng ?
Một học sinh khẳng định rằng : " Nếu có chiếc thước có GHĐ là 1m thì chỉ cần đo một lần sẽ biết được chiều dài từ nhà đến trường " . Bạn học sinh đó đã làm như thế nào ? Cách làm đó có chính xác không ? Vì sao ?
Một bạn dùng thước đo độ dài có ĐCNN là 0,2cm để đo độ dài cuốn sách giáo khoa Vật lí 6. Trong các cách ghi kết quả đo dưới đây, cách ghi nào là đúng ?
Các bạn giúp mình nha :v
Các kết quả đo cùng một độ dài trong hai bài báo cáo kết quả thực hành ghi được như sau :
a) L1= 20,3 cm
b) L2= 20,5 cm
Hãy cho biết ĐCNN của thước đo dùng trong mỗi bài thực hành ?
Giúp mình nha !! Mình cảm ơn các bạn rất nhiều