Văn bản " Buổi học cuối cùng " được kể theo ngôi thứ nhất theo lời của Phrăng.
Bài buổi học cuối cùng đc kể theo ngôi kể thứ nhất ( nhân vật Phrăng kể chuyện)
Văn bản " Buổi học cuối cùng " được kể theo ngôi thứ nhất theo lời của Phrăng.
Bài buổi học cuối cùng đc kể theo ngôi kể thứ nhất ( nhân vật Phrăng kể chuyện)
buổi học cuối cùng : truyện kể theo ngôi thứ mấy ? tác dụng của ngôi kể này ?
Buổi học cuối cùng
Truyện được kể theo lời của nhân vật nào, thuộc ngôi thứ mấy? Truyện còn có những nhân vật nào nữa và trong số đó, ai gây cho em ấn tượng nổi bật nhất?
Kể tóm tắt truyện Buổi học cuối cùng.
1.Kể tóm tắt lại truyện Buổi học cuối cùng.
2.Viết một đoạn văn miêu tả thầy Ha- men hoặc chú bé Phrăng trong buổi học cuối cùng bằng tiếng Pháp.
Tưởng tượng mình được dự buổi học của thầy Ha-men trong văn bản buổi học cuối cùng. Em hãy kể và tả lại hình ảnh thầy Ha-men trong buổi học đầy xúc động.
Bài :Buổi học cuối cùng
1. Giải thích vì sao tác giả lại gọi đây là" Buổi học cuối cùng"
2.Tại sao tác giả không để cho thầy Ha-men kể chuyện. Việc Phrăng vào vai người kể chuyện đem lại hiệu quả nghệ thuật gì?
3.Phân tích thay đổi về tâm trạng và nhận thức của Phrăng khi biết đó là buổi học cuối cùng?
Dòng nào nói đúng tâm trạng của thầy giáo Ha-men trong buổi học cuối cùng của văn bản "Buổi học cuối cùng"
Câu chuyện được kể diễn ra trong hoàn cảnh, thời gian, địa điểm nào? Em hiểu như thế nào về tên truyện buổi học cuối cùng?
tóm tắt truyện buổi học cuối cùng