lập trính scratch: Một người chủ có một truồng thỏ. Hôm nay người chủ muốn cho những con thỏ trong chuồng ăn. Mà ông chỉ có A cây súp lơ, B củ cà rốt (với A, B >0 và là giá trị được nhập vào). Ông chủ muốn mỗi con đều được ăn cả súp lơ và cà rốt. Và số lượng súp lơ và cà rốt được ăn phải bằng nhau. Hơn nữa, thức ăn phải không được thừa lại. Em hãy viết chương trình để tìm số thỏ và số súp lơ, số cà rốt mà mỗi con thỏ được ăn
Em xin chào mọi người cho em hỏi là có cách nào để hết để vừa di chuyển, vừa đợi nhân vật hồi đạn ko ạ em xin cảm ơn!
Dự án của em: https://scratch.mit.edu/projects/442615135/
Trong khi soạn thảo văn bản, giả sử ta cần thay thế chữ “Thầy giáo” thì ta thực hiện chọn:
A. Dải Home chọn lệnh Editing/Clear...
B. Dải Home chọn lệnh Editing/Find...
C. Dải Home chọn lệnh Editing/Replace...
D. Dải Home chọn lệnh Editing/Goto...
Trong khi soạn thảo văn bản, giả sử ta cần thay thế chữ “Thầy giáo” thành chữ “Giáo viên” thì ta thực hiện chọn:
A. Dải Home chọn lệnh Editing/Clear...
B. Dải Home chọn lệnh Editing/Find...
C. Dải Home chọn lệnh Editing/Replace...
D. Dải Home chọn lệnh Editing/Goto...
khi cho nhân vật chuyển động ta nhấn vào ô màu gì?
A. xanh biển
B. tìm
C. xanh lá
D. cam
Một viên gạch có dạng khối hộp chữ nhật với ba kích thước là a, b, c. Người ta muốn biết: có thể đưa viên gạch đó qua lỗ hổng hình chữ nhật có kích thước x, y hay không?
Yêu cầu: Nhập vào từ bàn phím các số nguyên dương a, b, c, x và y. In ra chuỗi thông báo "CO", nếu có thể đưa viên gạch qua lỗ hổng; ngược lại, in ra chuỗi thông báo "KHONG".
Ví dụ:
INPUT | OUTPUT |
3 4 7 4 5 | CO |
5 4 3 3 5 | KHONG |
tạo 1 hình bất kì rồi cho nhân vật chuyển động xung quanh hình đó trong scatch.
MỌI NGƯỜI GIÚP EM VỚI
Cho dãy số 3, 5, 8, 11, 15, 19 .....
a) Em hãy viết thủ tục để tìm giá trị của số đứng ở vị trí N với N được nhập từ bàn phím.
b) Gọi thủ tục trên để tìm giá trị số đứng ở vị trí 2020 của dãy
Câu1: Để chọn nhân vật mới từ thư viện để đưa lên sân khấu ta phải chọn nút lệnh nào ?
Câu 2: Lệnh ifon edge ,bounce là lệnh gì ?
Câu 3:Scratch là chương trình lập trình trực quan bằng cách nào ?
Câu 4: Nhân vật được điều khiển các lệnh trong nhóm lệnh nào ?
Câu 5: Lệnh if then else được dùng khi nào ?
Câu 6: Hội thoại người-máy là hoạt động trao đổi thông tin giữa đối tượng nào ?
Câu 7: Lệnh ash và biến answer được kéo thả từ nhóm lệnh nào ?
Câu 8: Lệnh move là lệnh gì ?
Câu 9: Lệnh clear được dùng để làm gì ?