a) Em hiểu thế nào là sống và làm việc có kế hoạch?
b) Em hãy so sánh hai bản kế hoạch của Hải Bình, Vân Anh và nhận xét ưu, nhược điểm của mỗi bản kế hoạch. ( Ghi ngắn gọn dùm mk nha m.n)
c) Có quan niệm cho rằng: Chỉ có thể xây dựng kế hoạch hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng, hằng năm, không để xây dựng kế hoạch sống và làm việc dài hơn.
Em đồng tình hay phản đối? Vì sao? ( Ghi ngắn gọn dùm mk nha m.n)
d) Em hãy lập kế hoạch làm việc một tuần. Khi lập kế hoạch em có cần trao đổi với bố mẹ hoặc người khác trong gia đình không? Vì sao? ( Ghi ngắn gọn dùm mk nha m.n)
đ) Hãy trao đổi trước nhóm, tổ (hoặc lớp) về việc thực hiện kế hoạch học tập, làm việc của cá nhân hằng tuần. Phân tích nguyên nhân của việc thực hiện tốt hoặc chưa tốt kế hoạch đó.
M.N ƠI GIÚP MK NHA MK ĐANG CẦN GẤP THỨ 2 MK PHẢI HỌC RỒI!!!! CẢM ƠN M.N
a, là xác định nhiệm vụ , sắp xếp công việc hằng ngày , hằng tuần 1 cách hợp lí
b,vân anh:nhược điểm: qúa chi tiết, k cần làm 1 bảng như thế vì rất khó thực hiện đúng
ưu điểm : dễ xác định đúng đc nhiệm vụ và thực hiện
bình : ưu đ: ngắn gọn , dễ thực hiện
nhược đ:k xác định đc nh công việc cụ thể chỉ chung chung
d,
thứ buổi | sáng(6h -11h30) | chiều(14h-17h) | tối(19h-22h) |
hai | lên lớp |
tự học chơi cầu lông |
xem tv học bài |
ba | nt | nt | học bài |
tư | nt |
tự học sinh hoạt câu lạc bộ văn hóa |
xem thời sự học online |
năm | nt |
tự học đánh bóng chuyền |
nt |
sáu | nt | nt | nt |
bảy | nt |
tự học. xem phim |
nghỉ |
chủ nhật | dọn dẹp nhà cửa | -tự học | -ôn lại bài tập |