/ Không giống như trên thị trường Việt Nam, ở thị trường vàng quốc tế, vàng được
tính theo số Ounce troy quốc tế (quy ước là ounce, là một đơn vị đo khối lượng).
Hiện nay giá trị Ounce được quy đổi như sau: lounce vàng = 31,1034768 g.
Một du khách nước ngoài muốn bán 5,4 ounce vàng tại Việt Nam. Biết giá một
gam vàng mua vào tại Việt Nam là 1 100 000 đồng. Hỏi số tiền du khách đó bán
được là bao nhiêu? (số tiền làm tròn đến chữ số hàng nghìn)
Xin giúp ạ
Việt Nam thắng rồi U23 Việt Nam muôn năm
Nước Mỹ là thiên đường của người dám mơ ước .Bao nhiêu triệu phú đã đi lên từ hai bàn tay trắng . Chỉ cần chịu khó tìm tòi suy nghĩ,dám làm dám chịu thì không có gì là không thể được.Nhà tư bản họ rất giàu và cũng rất giỏi làm ăn .Ông ta đầu tư vào một phần của địa ốc cứ mỗi tháng số tiền ấy lại sinh gấp đôi,sau một năm số tiền đã lên tối đa 100 triệu đô la . Vậy bạn xem lúc nào ông ta sẽ có 50 triệu đô la. Các bạn ơi mình cần gấp mai kiểm tra môn toán rồi
Cho mình hỏi nha:
Hai món hàng: món thứ nhất giá gốc 100 ngàn đồng. Món nthứ 2 gá gốc 150 ngàn đồng. Khi bán món thứ nhất lãi 8% và món thứ hai lãi 10%( tính trên giá gốc)
a) Hỏi bán cả hai món thu được tổng cộng bao nhiêu tiền.
b) Bán món thứ ba lãi được 6% ( tính trên giá gốc). Tổng số tiền bán cả 3 món thu được 591 ngàn đồng. Hỏi món thứ 3 có giá gốc là bao nhiêu.
Giúp mìnnh vs mình sắp nộp bài r.
Số người của một số dân tộc theo số liệu điều tra dân số năm 2010 của việt nam cho trog bảng sau ( sgk vnen 10). a, dấu hiệu điều tra là gì b, số đơn vị điều tra là bao nhiêu. C, nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu
Bây giờ là 4 giờ 10 phút . Hỏi sau ít nhất bao lâu thì hai kim đồng hồ nằm đối diện nhau trên một đường thẳng.
Kết quả quyên góp sách giáo khoa giúp học sinh vùng bị bão lụt của trường THCS Nguyễn Huệ được thống kê trong bảng sau :
a) Dấu hiệu ở đây là gì ?
b) Mỗi lớp trong các lớp 6A, 7C 8B, 9S quyên góp được bao nhiêu quyển sách giáo khoa ?
c) Trường THCS Nguyễn Huệ có bao nhiêu lớp ?
em hãy tìm hiểu ( qua người lớn hay qua internet) số thống kê năm 2013 của Việt Nam về: diên tích gieo trồng các loại cây; số trường phổ thông; số học sinh đỗ tốt nghiệp trung học phổ thông.
Đối với mỗi bảng, hãy cho biết:
-dấu hiệu điều tra và các giá trị của dấu hiệu đó.
-số các giá trị khác nhau của dấu hiệu.
-Nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số của chúng.
Hàng ngày, bạn An thử ghi lại thời gian cần thiết để đi từ nhà đến trường và thực hiện điều đó trong 10 ngày. Kết quả thu được ở bảng 4 :
a) Dấu hiệu mà bạn An quan tâm là gì và dấu hiệu đó có tất cả bao nhiêu giá trị ?
b) Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy giá trị của dấu hiệu đó ?
c) Viết các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tìm tần số của chúng ?