1. Em tự đánh giá mức độ đạt yêu cầu.
2. Ghi ra điều em cần cố gắng.
Ví dụ : kĩ năng viết đoạn văn.
1. Em tự đánh giá mức độ đạt yêu cầu.
2. Ghi ra điều em cần cố gắng.
Ví dụ : kĩ năng viết đoạn văn.
Tìm trạng ngữ trong câu sau:
Hôm ở chiến trường về, bố cho em một chiếc võng màu xanh lá cây.
Đóng vai trò bạn nhỏ, viết một đoạn văn nói về cảm xúc của em khi nằm trên chiếc võng của bố cho.
Chiếc võng gắn với những kỉ niệm nào của bố? Tìm các ý đúng:
a) Chiếc võng êm như tay bố nâng
b) Chiếc võng gắn với những đêm bố vượt rừng
c) Chiếc võng gắn với những cơn mưa rào bố trải qua
d) Chiếc võng gắn với những đêm trăng ở Trường Sơn.
Theo em, vì sao bạn nhỏ biết được những kỉ niệm ấy? Tìm ý đúng:
a) Vì bạn nhỏ được bố kể cho nghe
b) Vì bạn nhỏ được chiếc võng kể cho nghe
c) Vì bạn nhỏ được những cơn mưa rào kể cho nghe
d) Vì bạn nhỏ được vầng trăng Trường Sơn kể cho nghe.
Bạn nhỏ cảm nhận được những gì khi nằm trên chiếc võng bố cho? Tìm các ý đúng:
a) Cảm thấy chiếc võng dập dình như sóng
b) Cảm thấy chiếc võng cong như vầng trăng
c) Cảm thấy chiếc võng êm như tay bố nâng
d) Cảm thấy chiếc võng mang hơi ấm và những kỉ niệm của bố ở chiến trường.