Câu 2: Điểm khó của bài toán chính là số bạn học sinh rất lớn
Câu 2: Điểm khó của bài toán chính là số bạn học sinh rất lớn
giúp mk với ạ
Bài 1 : Lập trình
Cho dãy số gồm N phần tử a1,a2,...an đếm xem có bao nhiêu số chẵn và bao nhiêu số lẻ
Mô phỏng n=10 gồm 7-9-2-6-8-4-5-11-1-13
Bài 2 : cho 1 sâu S =' hom nay toi qua met moi '
A, tính length(S)
B, S1=' met moi qua '
C, S2=' toi met qua '
Bài 3 : điền vào số tiếp theo
15-29-56-108-208-?
Viết chương trình tìm các đoạn con có tổng bằng nhau
Mọi người ơi giúp em với ạ
Em đang sử dụng Microsoft Visual Studio 2012
Viết chương trình tính tiền điện phải trả trong tháng:
- Từ 01 – 100KW: 5$
- Từ 101 – 150KW:7$
- Từ 151 – 200KW: 10$
- Từ 201 – 300KW :15$
- Từ 301KW trở lên : 20$
Môn tin nha
Tìm hiểu và so sánh sự phổ dụng của các ngôn ngữ lập trình hiện nay
câu 1 em hãy sử dụng công thức hê-rông lập chương trình tính và hiển thị ra màn hình máy tính diện tích hình tam giác với chiều dài 3 canh a,b,c được nhập từ bàn phím (lưu ý dùng p=(a+b+c)/2)
câu 2 hãy lập chương trình nhập từ bàn phím một dãy số nguyên n phần tử (với n<=100). Sau đó a) tính tổng giá trị các phần tử trong dãy và hiển thị ra màn hình
b) tìm và hiển thị ra màn hình phần tử có giá trị nhỏ nhất, lớn nhất trong dãy
Thực hiện viết chương trình:
- Tính tổng các số từ M đến N.
- Đếm các số chẵn (lẻ), chia hết cho 3 từ M đến N.
- Kiểm tra 1 số nguyên nhập vào từ bàn phím có phải là số chẵn (lẻ), số âm (dương), chia hết cho 3 hay không.