HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Vận dụng kiến thức về mối qh giữa kiểu gen, môi trường và kiểu hình .Hãy phân tích vai trò của các nhân tố : nước , phân ,cần, giống, trong việc nâng cao năng suất cây trồng.Mn giúp mik với nha☺☺
Câu 1 : Tìm x \(\left|x+2\right|-2x=7\)
Câu 2 : Rút gọn \(2\left(3x-5\right)-7\left|x-3\right|\)
Tần số tháng sinh của các bạn trong lớp. Để khi lập bảng tần số không bị nhần lẫn, ta lập tất cả các giá trị khác nhau của (các tháng từ 1 - 12) lần lượt . Mỗi lần gặp tháng nào ta gạch vào cột tháng đó một vạch. Sau khi vạch xong, ta đếm số vạch của mỗi cột để ghi thành bảng "tần số" như sau ta có :
Bài giải
Ta có :DE=BD (gt)\(\Rightarrow\dfrac{2}{3}DE=\dfrac{2}{3}BD\)
\(\Rightarrow BI=DE\left(1\right)\)
\(\Rightarrow DE=BD\Rightarrow\dfrac{1}{3}DE=\dfrac{1}{3}BD\Rightarrow ID=DK\)
Do đó : \(\dfrac{1}{3}DE+\dfrac{1}{3}DE+\dfrac{1}{3}DE\)
\(\Rightarrow DE-\dfrac{1}{3}DE=DK+DK\)
\(\Rightarrow\dfrac{2}{3}DE=DK+ID\)
Mà DK=ID \(\Rightarrow KE=IK\left(2\right)\)
Từ (1);(2) ta có:
\(\Rightarrow BI=IK=KE\)
Qua C kẻ tia cz // ax nên ta có :
Ax//By (cách dung)
Cz//Ax (giả thiết)
<.> C1 +A =180 (2 goc trong cùng phía)(1)
Suy ra ta có:
A +ACB+B=360
<.>A+C1+C2+B=360
<.>180+C2+B=360 <.> C2+B=360-180=180(2)
Từ (1) Và (2) Ta co
Ax//By(DPCM)