HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Hãy nêu cảm nhận của em về tình mẫu tử
X1=2
X2=-1/3
Thanks
33 .Both I and my friend come late
34 She likes not only pop music but also rock music
35 You can either go to bed or watch TV if you like
Không hiểu kêu mik
He neither came or phoned me
Có gì sai bạn bình luận nha
1 will cure
2 left
3 wake
4 are you listening
5 are always borrow
Mik ko biết có đúng hay ko , bạn bình luận nếu sai nha
Ta có: ab=cd=>ac=bd=3a3c
Áp dụng tính chất của day tỉ số bằng nhau ta được:
ac=bd=3a3c=3a+b3c+d
=>ac=3a+b3c+d=>a3a+b=c3c+d=>(đpcm)
có gì sai , bạn bình luận để mik biết nha
11 C
12 B
13 B
14 C
15 A
16 C
17 A
18 D
19 B
20 B
Có gì ko đúng bạn bình luận xuống cho mik nha
. Trong câu nói của Phật: “Hoa cúc có bao nhiêu cánh, người mẹ sẽ sống thêm bấy nhiêu năm sử dụng biện pháp tu từ gì? Nêu tác dụng của biện pháp tu từ đó?
Ngày xưa có một em bé gái đi tìm thuốc chữa bệnh cho mẹ. Em được Phật trao cho một bông cúc. Sau khi dặn em cách làm thuốc cho mẹ, Phật nói thêm: “Hoa cúc có bao nhiêu cánh, người mẹ sẽ sống thêm bấy nhiêu năm”. Vì muốn mẹ sống thật lâu, cô bé dừng lại bên đường tước cánh hoa ra thành nhiều cánh nhỏ. Từ đó hoa cúc có rất nhiều cánh... Ngày nay, cúc vẫn được dùng để chữa bệnh. Tên y học của cúc là Liêu chi. (Theo người mẹ và phái đẹp, NXB Văn hoá, Hà Nội, 1990) a. Xác định phương thức biểu đạt chính của văn bản? b. Cô bé dừng lại bên đường trước cánh hoa ra thành nhiều cánh nhỏ nhằm mục đích gì ? c. Trong câu nói của Phật: “Hoa cúc có bao nhiêu cánh, người mẹ sẽ sống thêm bấy nhiêu năm sử dụng biện pháp tu từ gì? Nêu tác dụng của biện pháp tu từ đó? d. Đoạn trích trên đã giúp em nhận ra bài học nào ý nghĩa nhất với bản thân?