Nhận xét về các hành vi sau
1) mình có học bài nhưng khi cô giáo gọi lên bảng trả bài thì mất bình tĩnh nên không nhớ được bài.
2) Hảo đã chuẩn bị rất kỹ cho bài kiểm tra môn Sử, nhưng lúc kiểm tra ,có câu hảo đang suy nghĩ cố nhớ thì nghe bạn Phương nhắc ,Thảo phân vân và làm theo bạn Phương.
Tán thành hay không tán thành những ý kiến sau. Vì sao?
1) người càng năng động càng vất vả vì được giao nhiều việc.
2) chỉ có những thiên tài mới có phẩm chất năng động sáng tạo.
3) năng động sáng tạo Chỉ thích hợp trong lĩnh vực kinh tế chính trị.
4) năng động ,sáng tạo là phẩm chất riêng của những người lãnh đạo, tập thể, tổ chức.
4) năng động, sáng tạo là phẩm chất của người "công dân toàn cầu ".
5) năng động, sáng tạo là phẩm chất của người lao động trong mọi thời đại.
6) trong học tập ,học sinh chỉ cần rèn luyện đức tính chăm chỉ cần cù, không cần rèn luyện tính năng động ,sáng tạo.
Viết lại các câu bằng các từ đã cho
1) They bought the car because it was modern.
-----> the car was ....
----->It was such ..........
------>It was so...
2) she is not old enough to wear this skirt.
------> she is too...
----->she is such ...
------>she is till....
3) the test was not easy enough for her to do.
----> It was such...
-----> It was so...
-----> the test was too...
4) the test was not too diffcult for us to do.
------> It was such....
---->It was so....
--->The test was easy....
1) the beaty of đà lat made an impression the musician, so he composed a lot of songs there.
------> the musician was
2) the last time we paid a visit to this school was when we left for the United Stares.
--------->we last visited
3) stop playing! It's high time you started the revision to the first english test.
------I wish that you
4)he stopped using the laptop fifteen minutes ago .
-------> the laptop hasn't