HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
\(\left(a+b-c\right)+\left(a-b+c\right)-\left(a-b-c\right)\)
\(=a+b-c+a-b+c-a+b+c\)
\(=\left(a+a-a\right)+\left(b-b+b\right)+\left(c-c+c\right)\)
\(=a+b+c\)
\(x-\left(+5\right)-\left[\left(x+11\right)-\left(x-11\right)\right]\)
\(=x-5-\left[x+11-x+11\right]\)
\(=x-5-\left[x-x+11+11\right]\)
\(=x-5-22\)
\(=x-27\)
\(a-\left\{\left(a-5\right)-\left[\left(a+9\right)-\left(-a+1\right)\right]\right\}\)
\(=a-\left\{a-5-\left[a+9+a-1\right]\right\}\)
\(=a-\left\{a-5-\left[a+a+9-1\right]\right\}\)
\(=a-\left\{a-5-\left[2a+8\right]\right\}\)
\(=a-\left\{a-5-2a-8\right\}\)
\(=a-a+5+2a+8\)
\(=2a+13=2\left(a+6\right)+1\)
- Các biện pháp bảo vệ và duy trì sự đa dạng của các hệ sinh thái:
+ Xây dựng kế hoạch để khai thác nguồn tài nguyên rừng ở mức độ phù hợpế
+ Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quôc gia,...
+ Trồng rừng.
+ Phòng cháy rừng.
+ Vận động đồng bào dân tộc ít người định canh định cư.
+ Phát triển dân số hợp lí, ngăn cản việc di dân tự do tới ở và trồng trọt trong rừng.
+ Tăng cường công tác tuyên truyền và giáo dục về bảo vệ rừng.
Có kế hoạch khai thác tài nguyên biển ở mức độ vừa phải, bảo vệ và nuôi trồng các loài sinh vật biển quý hiếm, đồng thời chống ô nhiễm môi trường biển.
Bên cạnh việc bảo vệ là cải tạo các hệ sinh thái để đạt năng suất và hiệu quả cao.
Cái này á hả??
Viết tiếp vào chỗ chấm để được câu trả lời đúng:
Hai cặp cạnh vuông góc có trong tứ giác ABCD là: ...