HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
(x^2 - 4)(x^2 - 5) = 0
Th1: x^2 - 4 = 0 => x = -2;2
x^2 - 5 = 0 vô lí
x^2 : x^2 = 1
I=1
V=5
X=10
C=100
L=50 Còn nữa M=1000;D=500
Giải phương trình: 3 x 2 – 2 = 0 .
Cho hàm số y = - 0 , 75 x 2 . Qua đồ thị của hàm số đó, hãy cho biết khi x tăng từ -2 đến 4 thì giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của y là bao nhiêu?
So với cách mạng Tân Hợi (1911), tính chất của phong trào Ngũ tứ (1919) có điểm gì khác biệt?
A. Là cuộc cách mạng xã hội chủ nghĩa.
B. Là cuộc cách mạng dân chủ tư sản kiểu cũ.
C. Là cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.
D. Là cuộc cách mạng dân chủ tư sản kiểu mới.
Thực hiện đoạn chương trình sau, ta thu được kết quả của Q là:
Q := ‘*’;
For i := 2 to 5 do write(Q);
A. 2
B. 5
C. *
D. ****
Xu hướng bạo động và xu hướng cải cách trong phong trào yêu nước và cách mạng ở Việt Nam những năm đầu thế kỉ XX đều
A. không bị động trông chờ vào sự giúp đỡ từ bên ngoài.
B. xuất phát từ truyền thống yêu nước của dân tộc.
C. có sự kết hợp nhiệm vụ chống đế quốc và phong kiến.D. do giai cấp tư sản khởi xướng và lãnh đạo.
D. do giai cấp tư sản khởi xướng và lãnh đạo.
Đầu năm 1930, Nguyễn Ái Quốc triệu tập Hội nghị thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam là do
A. phong trào công nhân đã phát triển đến trình độ hoàn toàn tự giác.
B. phong trào cách mạng Việt Nam đứng trước nguy cơ bị chia rẽ lớn.
C. Tổng bộ Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên nêu ra yêu cầu hợp nhất.
D. các tổ chức cộng sản trong nước đề nghị hợp nhất thành một đảng.