HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Theo em ý kiến của cả 2 pn đều đúg.Vì yêu thương mọi ng là đúg nhưg phải đúg chỗ , đúg thời điểm,ko nên để lòg yêu thương đó bị lợi dụg vào những việc xấu
Là HS em sẽ giúp đỡ nhữg pn hc kém trog lp qua nhìu bài tập, giúp đỡ nhữg cụ già qua đườg hay cứu giúp pn khi gặp hoạn nạn,......để thể hiện lòg yêu thw con ng
(mik lm theo mik nghĩ thoy hk bt đúg sao nhưg mik nghĩ là đúg)tick cho mik nha
Biểu hiện của kỉ luật là :
-Ko quay cóp, sử dụng tài liệu khi kiểm tra
-Nghỉ hc phải xin phép
-Mặc đúng trang phục khi vào trường, lớp
-Ko ăn quà vặt trog lớp
Biểu hiện của đạo đức là :
-Chấp hành đầy đủ đúng nội quy của nhà trường
-Làm bài đầy đủ trước khi tới lớp
-Bt sửa sai khi lm điều có lỗi
-Bt tôn trọg và bt ơn ng đã giúp mình
tick cho mik vs nha
mik bt câu nào trả lời câu đó nha!!!
C1:Nguyên nhân chính hình thành hoang mạc là:nằm dọc theo 2 chí tuyến nằm sâu trog lục địa có dòng biển lạnh đi qua
C2.Đặc điểm chính của hoang mạc
_Khí hậu vô cùng khô hạn
_Lượng mưa rất thấp trong khi lượng bốc hơi lại rất lớn
_Ở hoag mạc sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm rất lớn(lớn hơn nhiều so vs sự chênh lệch nhiệt độ giữa các mùa trog năm
_Thực vật và độg vật có thể hạn chế sự thoát nc và tăg cường dự trữ nc, chất dinh dưỡng trog cơ thể , một số loài rút ngắn chu kì sinh trưởng cho phù hợp vs thời kì có mưa ngắn ngũi trog năm , 1 số khác lá biến thành gai hay bọc sáp để hạn chế sự thoát hơi nc.......để thik nghi vs sự khô hạn cũa hoag mạc
_Các loài bò sát và côn trùg có thể sốg vùi mik trog hóc đá, ra ngoài kím ăn vào ban đêm,1 số loài có thể chịu đói khát.......