HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
trong một mặt phẳng Oxy cho A ( -2m; -m ), B ( 2m;m). Với giá trị nào của m thì đường thẳng AB đi qua O ?
hãy kể ra một số phân hữu cơ hay sử dụng. Từ đó nêu cách tạo ra phân hữu cơ từ rác sinh vật
kể 3 trường hợp trong thực tế cần thiết để xây dựng trọng tâm của vật
Một vật nặng chịu tác dụng của 2 lực thành phần F1 và F2. Độ lớn của F1 = 200N. Lực F2 và hợp lực F lần lượt theo phương hợp với F1 60\(^o\) và 45\(^o\). Tính độ lớn lực F2 và độ lớn hợp lực F
Cho (P) y = x\(^2\) + 4x - 2. và đường thẳng (d) y =-x + 2m a, tìm m để (P) không cắt (d) b, tìm m để (P) cắt d tại 1 điểm c, tìm m để (P) cắt d tại 2 điểm phân biệt. d, tìm m để có 1 giao điểm của (P) với nằm trên đường (d') y= -2
Cho tứ giác ABCD, gọi M,N lần lượt là trung điểm AB, CD. Lấy điểm O,M tùy ý
Cm: \(\overrightarrow{MA}\) + \(\overrightarrow{MB}\) + \(\overrightarrow{MC}\) + \(\overrightarrow{MD}\) = \(\overrightarrow{4MO}\)
tìm txd D của hàm số y = \(\sqrt{\sqrt{x^2+2x+2}-\left(x+1\right)}\)