1.Thế nào là giao tiếp có văn hóa? nêu cách ứng xử của em với ông bà bố mẹ anh chị bạn bè...qua đó em thấy mình cần phải có cách ứng sử như thế nào để trở thành người giao tiếp có văn hóa?
2.mục đích học tập của học sinh là gì? Bản thân em thì mục đích của em là gì? Lập bảng kế hoạch để thực hiện mục đích đó
1.Một lớp có 28 học sinh nam và 24 học sinh nữ. Có bao nhiêu cách chia số nam và số nữ vào các tổ sao cho số nam và số nữ được chia đều như nhau? Với cách chia nào thì số học sinh ít nhất.
2. Tìm số tự nhiên a biết rằng khi chia 24 cho a thì dư 3 và khi chia 38 cho a cũng dư 3.
1.Đặc điểm của công cụ rìu đá Núi Đọ là gì?
A)những hòn cuội hoặc mảnh đá trong tự nhiên
B)những hòn cuội hoặc mảnh đá được ghè đẽo thô sơ dùng để chặt,đập
C)những hòn cuội hoặc mảnh đá được ghè đẽo và mài sắt ở phần lưỡi
2.Đặc điểm của công cụ rìu đá Hạ Long là gì?
A )những hòn đá cuội hoặc mảnh đá được mài ở lưỡi cho sắc và có vai
B)những hòn cuội hoặc mảnh đá được ghè đẽo và có hình thù rõ đằng
C)những hòn cuội hoặc mảnh đá được mài ở phần lưỡi cho sắc và có chỗ tra cán để cầm
1.Đo độ dài của vật bằng dụng cụ gì? Đơn vị đo độ dài
2.Thế nào là hai lực cân bằng lấy ví dụ về hai lực cân bằng
3.Một quả cầu được treo vào một lò xo mềm,quả cầu chịu tác dụng của những lực nào chỉ ra phương chiều của chúng
4.Trình bày cách đo thể tích của một hòn đá to không nọt bình chia độ
5.Khi quan xát một cây thước mét học sinh cho biết số lớn nhất ghi trên thước là 50 giữa số 0 và số 10 có 10 khoảng chia.Đơn vị ghi trên thước là cm hãy xác định giới hạn đo và độ chia nhỏ nhất
6.Trên một bao cám có ghi 50kg con số đó có ý nghĩa gì bảo cám trên có trọng lượng là bảo nhiêu