HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Nêu khái niệm và chỉ ra cách nhận diện các PTBĐ: miêu tả, tự sự, biểu cảm, nghị luận, thuyết minh.
Các bạn giúp mk với!!!
1. After class, the chalk board is always erases by one of the students.
2. The pigs and chickens is fed every morning by Bill
4.
a. x3+12x2+48x+64= (x+4)3
thay x=6 vào (x+4)3 ta được:
(6+4)3 = 1000
b. x3 - 6x2 + 12x - 8 = (x-2)3
thay x = 22 vào (x-2)3 ta được:
(22-2)3 = 8000
5.a....
(x+9)3= 33
-> x+9 =3 -> x= -6
b...
-(x-2)3 = -64 -> -(x-2)= -4 -> x = 6
đây mk mới trình bày sơ qua thôi nhé !
b. tách ra trừ x3 và y3 rồi đặt nhân tử chung
c. làm theo hằng đẳng thức a2-b2
d. tách ra rồi làm
e. thêm bớt
f. thêm bớt 4x2
a.[ (2x+3y)2- 4(2x+3y)+4] - 22
= (2x+3y-2)2-22
= (2x+3y)(2x+3y-4)
Gọi CTHH là CaxCyOz
Theo bài ra ta có:
mca : mc : mo = %Ca : %C : %O
40x : 12y : 16z = 40 : 12 : 48
x : y : z = 40/40 : 12/12 : 48/16
x : y : z = 1 : 1 : 3
Lấy x=1; y=1; z=3
-> CTHH đơn giản nhất CaCo3
Ta có: x4+4= (x4+4x2+4)-4x2
= (x2+2)2 - 4x2
= (x2+2+4x).(x2+2-4x)
số mol oxi: 11,2 : 22,4 = 0,5 (mol)
PTHH: 3Fe+2O2->Fe3O4
số mol fe: 33,6:56=0,6 mol
-> O2 dư
mfe3o4= 0,2.(56.3+16.4)=46,4(g)
mo2 dư= 0,05.16.2=1,6 g