HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
1. Tìm ƯCLN của 2 số x, y theo thuật toán, Euclide
Lặp: * Lấy x mod y
* x:=y
* y:=x mod y
Cho đến khi y=0; ƯCLN (x,y) là x
Viết CT tìm ƯCLN của 2 số nhập từ bàn phím.
MỌI NGƯỜI GIÚP VỚI NHA MỐT LÀ KT 1T RÙI
Yếu tố qui định mức phản ứng của cơ thể là
A. Điều kiện môi trường
B. Thời kì sinh trưởng
C. Kiểu gen của cơ thể
D. Thời kì phát triển
Choose the word which has a different stress pattern from the others.
A. equality
B. technology
C. identify
D. unrealistic
Chỉ dùng NaOH có thể nhận biết được hỗn hợp chất rắn nào sau đây
A. Mg, Al, A l 2 O 3
B. Mg, Al, Zn
C. Mg, CuO, A l 2 O 3
D. Fe, Al, Mg
Không dùng công thức nghiệm, tìm số nghiệm của phương trình − 4 x 2 + 9 = 0
A. 0
B. 1
C. 3
D. 2
Số đo mỗi góc trong và ngoài của đa giác đều 8 cạnh lần lượt là:
A. 35 0 ; 145 0
B. 130 0 ; 50 0
C. 135 0 ; 45 0
D. 125 0 ; 55 0
Choose the best answer A, B, C or D to complete the following sentences.
Did the children enjoy __________ when they were on holiday?
A. themselves
B. herself
C. himself
D. itself
Câu 1:
Nói chung ở các địa phương thường có các loài ong, kiến, mối, bướm, dế, bọ ngựa, đom đóm, châu chấu, cào cào. Các em cần tìm hiểu để nêu lên được các tập tính (săn mồi, tự vệ, sổng thành xã hội, chăm sóc con non...) của các loài nêu trên. Câu 2:
Sâu bọ có 1 đôi râu, 3 đôi chân, 2 đôi cánh (ở Giáp xác không có).
Câu 3:
Các em tìm hiểu các biện pháp phòng chống sâu bọ ở địa phương, để tự nhận thấy: Biện pháp phòng chống sâu bọ có hại mà an toàn cho môi trường là phải bảo vệ sâu bọ có ích, dùng biện pháp cơ giới đế diệt sâu bọ có hại, hạn chế sử dụng thuốc trừ sâu độc hại.
Ví dụ: dùng bẫy đèn để bắt các loại sâu rầy hại mùa màng; nuôi ong mắt đô để diệt sâu đục thân; trồng hoa trong ruộng lúa để hạn chế sâu hại do có các loài ong.
Trống : mặt trống dao động
Sáo : cột ống khí trong sáo giao động
Kèn : lá sắt dao động
Âm thoa : thanh sắt dao động