HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
a) xét tam giác MND và tam giác DEP có:
ND = MD
góc MDN = góc PED
PD = ND
Do đó : tam giác MND = tam giác DEP
b) vì tam giác MND = tam giác DEP
==> góc PED = góc NMD
mà 2 góc này ở vị trí so le trong
nên MN // BE
xét tam giác BDC có :
BC < BD + BC ( bđt tam giác ) (1)
mà BD = 2DM , CD = 2DN mà BD = CD , DM = DN (2)
từ (1) và (2) ==> BC < BD + DC = 4DM
Vậy BC <4DM
GT a *kí hiệu vuông góc* d
a//b
KL b*kí hiệu vuông góc* d
Ta có 1960=ma+28 2002=na+28 =>trừ vế cho vế=>42=fa(flà số tự nhiên)=>a=42hoặc a=21hoặc a=14,a=1,a=2,a=3.....Cứ cho f chạy rồi lây giá trị của a.OK.
bod = aod - aob = 80 - 50 = 30
12 hì có đúng ko nói mình nhe 5B nghi hải
Các di sản văn hoá phi vật thể rất dễ bị mai một cùng với thế hệ già, nếu không được bảo tồn, lưu giữ, truyền lại thì sẽ bị lãng quên. Ví dụ: Một nghệ sĩ cao tuổi hát ca Huế, ca trù, tuồng…
– Các di sản văn hoá vật thể bị xuống cấp trầm trọng, hư hỏng do thời gian chiến tranh, do thiên nhiên, do ý thức của con người.
– Những cổ vật quý hiếm của quốc gia bị đánh tráo, mất cắp.
*Giống: điều là con trỏ, có nhiệm vụ chính là di chuyển xác định vị trí toạ độ x;y trên màn hình máy tính. *Khác: _con trỏ chuột(gập nhìu nhất):có nhiệm vụ là di chuyển để chọn các mục tiêu cần đạt tới vd chương trình