HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
tại hai điểm A và B trong không khí cho hai đường thẳng theo thứ tự q1=2*10^5 c q2=3*10^-5 c . Xác định điện trường tại điểm
a trung điểm AB
b Nằm trên đường trung trực AB cách trung điểm 3 cm Biết AB =10 cm
giúp mình vs đang cần gấp !
Lưới nội chất trơn có nhiệm vụ
A. Tổng hợp prôtêin và lipit
B. Tổng hợp lipit, chuyển hóa đường và phân hủy chất độc hại đối với cơ thể
C. Cung cấp năng lượng ATP
D. Cả A, B và C
Quan sát hình dưới đây về thí nghiệm hô hấp ở thực vật, khi giọt nước màu trong ống mao dẫn di chuyển về phía trái chứng tỏ thể tích khí trong dụng cụ:
A. tăng vì O2 đã được sinh ra từ hạt đang này mầm
B. giảm vì O2 đã được hạt đang nảy mầm hút
C. giảm vì CO2 đã được hạt đang nảy mầm hút
D. tăng vì CO2 đã được sinh ra từ hạt đang nảy mầm
Sắp xếp các từ sau thành câu hoàn chỉnh
is/ My/ Japan/ from/ teacher.
Chứng minh rằng: y x - y - x 3 - x y 2 x 2 + y 2 . x x 2 - 2 x y + y 2 - y x 2 - y 2 = - 1
Có một băng kép được làm từ 2 kim loại là đồng và sắt (đồng nở vì nhiệt nhiều hơn sắt). Khi nung nóng, băng kép sẽ như thế nào?
Em có nhận xét gì về việc làm của các bạn trong hai tranh dưới đây:
Đặt t bằng x2
Đk t >= 0
Ta có phương trình
t2 - 8t + t +12 = 0
đen ta = (-8)2-1*(t+12)
= 64-t-12
=52 - t
Suy ra 52 - t > 0\(\Leftrightarrow\) -t > -52\(\Leftrightarrow\) t < 52
t1= --8 - \(\sqrt{52}\)/ 2*1=4+\(\sqrt{13}\) (nhận)
t2= --8 +\(\sqrt{52}\)/ 2*1=4-\(\sqrt{13}\) (nhận )
I wish you ______ me a new one instead of having it ______ as you did.
A. had given/repaired
B. gave/to repair
C. would give/to repair
D. had given/to be repaired