HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Vai trò của nghiên cứu giới hạn sinh thái
1. Tạo điều kiện tối thuận lợi cho cây trồng , vật nuôi về mỗi nhân tố sinh thái
2. Mỗi loài có giới hạn sinh thái đặc trưng về mỗi nhân tố sinh thái . Vì vậy trong công tác nuôi trồng người ta không phải bận tâm đến khu phân bố
3.Khi biết được giới hạn sinh thái của từng loài vơi mỗi nhân tố sinh thái , giúp ta phân bố và di nhập cây trồng vật nuôi hợp lí
4. Nên giữ môi trường trong giới hạn sinh thái để sinh vật khỏi bị chết
A. 1,2
B. 2,3
C. 1,3
D. 2,4
Loại enzim nào sau đây có khả năng làm tháo xoắn mạch ADN, tách 2 mạch của ADN và xúc tác tổng hợp mạch polinuclêôtit mới bổ sung với mạch khuôn?
A. Enzim ADN polimeraza.
B. Enzim ligaza.
C. Enzim ARN polimeraza.
D. Enzim restrictaza.
Tiến hành các thì nghiệm sau:
(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (4) Cho Ba vào dung dịch CuSO4.
(2) Cho CrO3 vào dung dịch HCl. (5) Điện phân nóng chảy Al2O3.
(3) Đốt cháy Ag2S trong khí oxi dư. (6) Dẫn khí H2 đến dư qua CuO, nung nóng.
Sau khi kết thúc phản ứng, số thí nghiệm tạo đơn chất là:
A. 5
B. 4
C. 6
D. 3
Miền Tây Trung Quốc có đặc điểm là
A. Nổi tiếng về các khoáng sản kim loại màu.
B. Nơi có các đồng bằng châu thổ rộng lớn.
C. Có khí hậu cận nhiệt đới gió mùa và ôn đới gió mùa.
D. Gồm các dãy núi cao, các sơn nguyên đồ sộ xen lẫn các bồn địa.