HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
sánh thế mạnh tự nhiên để phát triển ngành thủy sản và du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long và Duyên hải Nam Trung Bộ.
Cho tam giác ABC có ba đường cao AD, BF và CE cắt nhau tại H
a) Chứng minh : tam giác BHE đồng dạng với tam giác CHF
b) Chứng minh : AE.EB = AF.AC
c) Chứng minh :tam giác AEF đồng dạng với tam giác ACB
chứng minh rằng Bắc Trung Bộ có nguồn tài nguyên du lịch phong phú?
Câu 1. Phân tích đặc điểm về dân cư , xã hội của vùng TDMNBB?
Câu 2.
a/ Trình bày sự phân bố tài nguyên khoáng sản và tiềm năng thuỷ điện của vùng trung du và miền núi Bắc Bộ.
b/ Nêu ý nghĩa của việc khai thác khoáng sản và phát triển thuỷ điện đối với sự phát triển KT-XH trong vùng và đối với cả nước
Trình bày tình hình phát triển của các loại hình giao thông vận tải ở nước ta? Tại sao GTVT nước ta hiện nay phát triển nhanh?
Tại sao du lịch ở nước ta ngày càng khẳng định vị thế của mình trong nền kinh tế cả nước?
Cơ cấu giới tính có ảnh hưởng gì tới phát triển kinh tế-xã hội?
cho tam giác ABC nhnj ( AB<AC) ( D thuộc AC, B thuộc AB)
a) chứng minh tam giác ABD và ACE đồng dạng
b) gọi M,N lần lượt là trung điểm đường thảng BD, CE chứng minh tam giác ABM đồng dạng tam giác ACM
c) vẽ AK là đg phân giác của góc MAN ( k thuộc BC) chứng minh KB.AC.KC.AD