HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Chứng minh 5 vùng kinh tế đã học có tiềm năng phát triển du lịch ? Các điểm du lịch nổi tiếng của từng vùng ?
Giúp mình với nha , mình đang rất cần
1) Vì giữa các phân tử nước cũng như giữa phân tủ đường đều có khoảng cách khi thả một ít đường vào cốc nước và khuấy lên thì các phân tử đườngsẽ xen vào khoảng cách giữa các phân tử nước và ngược lại . Vì vậy đường tan trong nước và nước có vị ngọt
2) Bạn giải thích tương tự câu 3 nhé
3) Thành quả bóng cao su được làm từ các phân tử cao su mà giữa các phân tử cao su có khoảng cách , nên không khí trong bóng sẽ thoát ra ngoài qua các khoảng cách đó . Vì vậy quả bóng ngày càng xẹp dần
4) Vì giữa các phân tử nước có khoảng cách , còn các phân tử hông khí thì luôn chuyển động hỗn độn không ngừng về mọi phía nên sẽ chuyển động xuống dưới và xen vào các khoảng cách giữa các phân tủ nước . Vì thế nước trong ao , hồ , sông , suối sẽ có không khí
Cho mình hỏi
Vì sao phải bảo vệ nguồn tài nguyên hoang dã ?
Trong hiện tượng này đã có sự chuyển hóa năng lượng từ động năng ( cơ năng ) sang nhiệt năng . Đây là sự thực hiện công
........năng vật nhận thêm được hay mất..................
.....miếng đồng tăng lên, nhiệt năng của nước giảm đi . Miếng đồng nhận nhiệt, nước mất bớt nhiệt . Đây là hình thức truyền nhiệt
............Đây là hình thức nhận nhiệt . Đồng xu và hòn đá nhận nhiệt
Theo ý mình , nhiệm vụ của học sinh trong việc bảo vệ tài nguyên thiên nhiên là :
-Tuyên truyền mọi người cùng nhau bảo vệ tài nguyên thiên nhiên đồng thời cung cấp một số tư liệu để hiểu sâu hơn và cùng nhau thực hiện :
- Không chặt phá rừng bừa bãi
- Không vứt xác xúc vật xuống ao , hồ, sông , suối
- Bỏ rác đúng nơi quy định
- Hạn chế sử dụng bao bì ni lông , thay vào đó là túi nhựa thân thiện với môi trường
- Trồng nhiều cây xanh