HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
False
Bài 1:
a) -17; -5; -1; 0; 2; 8b) 2004; 15; 9; -5; -103; -2004Bài 2:a,x∈{−6;−5;−4;−3;−2;−1;0;1;2;3}b,x∈{−2;−1;0;1;...;8;9}c,x∈{−4;−3;−2;−1}d,x∈{−10;−9;...;−5;−4}e,x∈∅f,x∈{−1;0;1}
a)28/36=7/9 b)63/90=7/10c)40/120=1/3Bạn áp dụng cách phân tích tử số và mẫu số sẽ tìm ra được ước chung lớn nhất nhé!
16 for sure
10 bó9 hoa hồng ; 4 hoa cúc
1. k = y/x = -6/-2 = 32.y = 3x3. + Khi x = -5 thì y = -15 + Khi x = -10 thì y = -30 + Khi x = 7 thì y = 21
a) x và y là 2 đại lượng tỉ lệ nghịch với nhau vì:1.120=2.60=4.30=5.24=8.15b) x và y không là 2 đại lượng tỉ lệ nghịch vì:2.30=3.20=4.15=6.10=60 nhưng 5.12.5=62.5 khác 60
a. Xét Δ A B C có: AB = AC (gt)=> Tam giác ABC cân tại A=> B = CXét 2.ABD và ACD ta có:+ AB = AC (1)+ BD = DC (2)+ B = C (3)Từ (1), (2), (3) => ABD = ACD (con gà cồ :)) )b.Vì ABC cân tại A nên đường trung tuyến của BC luôn vuông góc với nó.
That was an exciting story!
Các loài sinh vật sinh sản hữu tính thế hệ con sinh ra có sự đa dạng về kiểu gen và kiểu hình vì quá trình sinh sản hữu tính là sự kết hợp giữa giao tử đực và giao tử cái tạo thành hợp tử , vật liệu di truyền của hợp tử có 2 nguồn gốc 1 từ bố , 1 từ mẹ được tổ hợp tự do nhờ thụ tinh từ đó tạo ra nhiều biến dị tổ hợp phong phú từ đó tạo ra sự đa dạng về kiểu gen và kiểu hình