HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Hai môtô chạy cùng chiều song song với nhau. Nếu lấy xe này làm vật mốc thì động năng của xe kia là bao nhiêu ? Vì sao ?
Cho tam giác ABC vuông tại A có AB = 12 cm, AC = 16 cm. Vẽ đường cao AH. a) Chứng minh HBA ABC b) Tính BC, AH, BH. c) Vẽ đường phân giác AD của tam giác ABC (D BC). Tính BD, CD. (Làm tròn kết quả đến chữ số thập phân thứ nhất ) d) Trên AH lấy điểm K sao cho AK = 3,6cm. Từ K kẽ đường thẳng song song BC cắt AB và AC lần lượt tại M và N. Tính diện tích tứ giác BMNC
Giải bài toán bằng cách lập phương trình:Một ca nô đi từ A xuôi dòng đến B hết 2 giờ. Sau đó từ A về B do ngược dòng nên vận tốc giảm 10 km/h và mất nhiều thời gian hơn nửa giờ. Tính quãng đường AB?
viết đoạn văn khoảng 10 câu trình bày suy nghĩ của em về tác hại của việc sử dụng bao bì ni lông. từ đó nêu những việc em cần làm để hạn chế bao bì ni lông
viết đoạn văn ngắn về chủ đề mùa đông có sử dụng biện pháp nói quá và nói giảm nói tránh. gạch chân dưới những từ đó