HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
viết đoạn văn diễn dịch về tinh thần tương thân tương ái trong phòng chống covid 19
Từ tình cảnh và tâm trạng của con hổ trong bài thơ “Nhớ rừng” của Thế Lữ cũng như của người dân Việt Nam đầu thế kỉ XX, em có suy nghĩ gì về cuộc sống hòa bình tự do ngày nay (trình bày khoảng một trang, trong đó có sử dụng một câu nghi vấn với chức năng khác).
Nồi cơm có ghi số liệu kĩ thuật:110V- 780W. Mỗi ngay nồi cơm hoạt động 3h, điện năng tiêu thụ một tháng (30 ngày) của nổi cơn là A. 2500(Wh) B. 0, 2(KWh) C. 2340 (Wh) D. 34(KWh)
Trong vai bà hàng xóm, em hãy kể lại nội dung đoạn trích “Tức nước vỡ bờ” trích tác phẩm “Tắt đèn” của nhà văn Ngô tất Tố (bài văn có sử dụng yếu tố miêu tả và biểu cảm).
Viết đoạn văn diễn dịch (từ 8-10 câu) có sử dụng trợ từ (gạch chân dưới trợ từ ấy và cho biết tác dụng của trợ từ) với câu chủ đề sau: “Tình yêu thương làm nên phép màu trong cuộc sống.”?
Nung đá vôi (CaCO3) người ta thu được vôi sống (CaO) và khí cacbonic a) viết pthh b) nếu sau phản ứng thu được 4,48 lít CO2 ở đktc thì cần bao nhiêu gam CaCO3?
đốt cháy 11,2 g sắt trong bình chứa khí oxi người ta thu được oxit sắt từ (Fe3O4)
a) tính khối lượng của Fe3O4 thu được
b) tính thể tích khí oxi ở đktc đã dùng