HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Chủ đề
Câu hỏi trắc nghiệm
Kiểm tra
Bỏ qua
Tiếp tục
Thảo luận
Luyện tập lại
Câu hỏi kế tiếp
Báo lỗi
Trong phần mở bài của bài văn kể chuyện sáng tạo, cần giới thiệu:
Khi đóng vai một nhân vật để kể lại câu chuyện, trong phần mở bài cần:
Phần thân bài của bài văn kể chuyện sáng tạo cần:
Trong bài văn kể chuyện sáng tạo, việc sáng tạo chi tiết không thể được thực hiện bằng cách nào?
Khi sáng tạo thêm chi tiết, học sinh có thể:
Việc thay đổi cách kết thúc câu chuyện trong bài văn kể chuyện sáng tạo dựa trên:
Khi đóng vai nhân vật để kể lại câu chuyện, cần chú ý đến:
Trong phần kết bài của bài văn kể chuyện sáng tạo, người viết cần:
Khi đóng vai nhân vật để kể chuyện, cách xưng hô phải:
Vì sao ở phần kết bài, người viết cần phải nêu được suy nghĩ, cảm xúc về câu chuyện?
Khi đóng vai kể chuyện, em cần lưu ý điều gì?
Trong bài văn kể chuyện sáng tạo, người viết có thể thêm các chi tiết nào dưới đây?
Đoạn văn dưới đây thuộc phần nào trong cấu trúc bài văn kể chuyện sáng tạo?
Câu chuyện đã đem đến bài học quý giá về việc phải biết cảm thông, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
Khi kể chuyện sáng tạo, người viết không được thay đổi yếu tố nào của câu chuyện?
Khi đóng vai kể chuyện, người viết thường xưng hô là gì?
“Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” của Nguyễn Nhật Ánh giống như một chuyến tàu thời gian đưa chúng ta trở lại thời thơ ấu với biết bao kỉ niệm tươi đẹp.
Bài văn kể chuyện sáng tạo có đặc điểm gì sau đây?
Khi sáng tạo thêm cho câu chuyện, em cần lưu ý điều gì sau đây?
Vì sao cần nhớ lại câu chuyện trước khi viết bài văn kể chuyện sáng tạo?
Khi giới thiệu câu chuyện, bài viết cần đáp ứng yêu cầu gì?