- Tham gia biểu diễn văn nghệ.
- Trưng bày báo tường của lớp.
- Tham gia biểu diễn văn nghệ.
- Trưng bày báo tường của lớp.
Làm sản phẩm tri ân thầy cô
- Xác định sản phẩm em sẽ làm theo gợi ý:
- Tiến hành làm sản phẩm tri ân thầy cô.
Thảo luận (1)Hướng dẫn giải- Học sinh xác định sản phẩm định làm như thiệp, hoa giấy,…
Ví dụ: Làm thiệp
- Học sinh tiến hành làm sản phẩm.
+ Chuẩn bị bìa làm thiệp
+ Viết lời chúc
+ Trang trí các hình hoa lá,… theo ý thích một cách hợp lý.
(Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Chia sẻ về sản phẩm tri ân thầy cô
- Giới thiệu sản phẩm em đã làm với các bạn.
- Chia sẻ điều em muốn nói với thầy cô qua sản phẩm đó.
Thảo luận (1)Hướng dẫn giải- Giới thiệu sản phẩm em đã làm với các bạn.
- Chia sẻ điều em muốn nói với thầy cô qua sản phẩm đó.
Ví dụ: điều muốn nói qua thiệp
Thiệp được làm từ bìa cứng. Được vẽ và trang trí bằng chính tình cảm yêu thương của em. Em muốn bày tỏ sự biết ơn, yêu thương trân trọng. Qua đó em muốn gửi tới thầy cô lời chúc sức khỏe, chúc thầy cô luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và ngày càng thành công. Em yêu thầy cô rất nhiều.
(Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Gửi tặng thầy cô sản phẩm tự làm và nói lời chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11.
Thảo luận (1)Hướng dẫn giảiHọc sinh gửi tặng thầy cô sản phẩm tự làm và nói lời chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11.
(Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Trò chơi Hái hoa dân chủ về chủ đề Tri ân thầy cô
- Hái hoa và trả lời câu hỏi được viết trong bông hoa.
- Chia sẻ cảm xúc của em sau khi tham gia trò chơi.
Thảo luận (1)Hướng dẫn giải- Học sinh tham gia trò chơi: hái hoa và trả lời câu hỏi được viết trong bông hoa.
- Chia sẻ cảm xúc của em sau khi tham gia trò chơi: vui vẻ, hào hứng, hồi hộp…. trò chơi không chỉ đem lại kiến thức mà còn đem lại niềm vui, sự nhiệt tình, náo nức cho cả lớp.
(Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Em tự đánh giá kết quả học được từ chủ đề theo gợi ý:- Sắp xếp thứ tự các hoạt động, công việc trong ngày của bản thân.
- Thực hiện các hoạt động, công việc theo thời gian biểu đề ra.
- Tham gia trang trí nhà cửa.
- Thể hiện tình cảm với thầy cô bằng sản phẩm tự làm.
Thảo luận (1)Hướng dẫn giảiHọc sinh tự đánh giá kết quả học được theo các mức độ: hoàn thành tốt, hoàn thành và chưa hoàn thành.
(Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Em tự đánh giá kết quả học được từ chủ đề theo gợi ý:
- Sắp xếp thứ tự các hoạt động, công việc trong ngày của bản thân.
- Thực hiện các hoạt động, công việc theo thời gian biểu đề ra.
- Tham gia trang trí nhà cửa.
- Thể hiện tình cảm với thầy cô bằng sản phẩm tự làm.
Em tự đánh giá kết quả học được từ chủ đề theo gợi ý:
- Sắp xếp thứ tự các hoạt động, công việc trong ngày của bản thân.
- Thực hiện các hoạt động, công việc theo thời gian biểu đề ra.
- Tham gia trang trí nhà cửa.
- Thể hiện tình cảm với thầy cô bằng sản phẩm tự làm.
Thảo luận (1)Hướng dẫn giảiHọc sinh tự đánh giá kết quả học được theo các mức độ: hoàn thành tốt, hoàn thành và chưa hoàn thành.
(Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)