Vinamilk là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam với hơn 45 năm kinh nghiệm, được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Chú trọng vào chất lượng sản phẩm, từ khâu nguyên liệu đến khâu sản xuất. Có mạng lưới phân phối rộng khắp với hơn 250.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Sản phẩm của Vinamilk có mặt ở hầu hết các cửa hàng tạp hóa, siêu thị. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nhờ việc thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao năng lực cho nhân viên. Có năng lực tài chính mạnh, nguồn vốn dồi dào để đầu tư cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, Vinamilk vẫn phải nhập khẩu một lượng lớn nguyên liệu sữa từ nước ngoài. Điều này ảnh hưởng đến lợi nhuận của Vinamilk đồng thời khiến cho thương hiệu phụ thuộc vào thị trường nguyên liệu sữa quốc tế.
Hiện nay, các hiệp định EVFTA và CPTPP mở ra cơ hội cho Vinamilk xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường mới. Vinamilk có thể tận dụng cơ hội này để mở rộng thị trường xuất khẩu, tăng doanh thu và lợi nhuận.
Nội dung nào dưới đây là thách thức trong kế hoạch kinh doanh của Vinamilk trong thời gian tới?
- Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam với hơn 45 năm kinh nghiệm.
- Chú trọng vào chất lượng sản phẩm, từ khâu nguyên liệu đến khâu sản xuất.
- Có mạng lưới phân phối rộng khắp với hơn 250.000 điểm bán hàng.
- Nhập khẩu một lượng lớn nguyên liệu sữa từ nước ngoài.