Khi lập trình một trò chơi, bạn có thể sử dụng “lặp lại cho đến khi đang chạm màu đỏ?” để nhân vật dừng khi đụng tường.
ĐúngSaiHướng dẫn giải:Màu đỏ có thể đại diện cho tường; sử dụng biểu thức này sẽ giúp nhân vật dừng lại khi chạm tường.
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Chủ đề
Khi lập trình một trò chơi, bạn có thể sử dụng “lặp lại cho đến khi đang chạm màu đỏ?” để nhân vật dừng khi đụng tường.
ĐúngSaiHướng dẫn giải:Màu đỏ có thể đại diện cho tường; sử dụng biểu thức này sẽ giúp nhân vật dừng lại khi chạm tường.