Công ty M là một tập đoàn công nghệ lớn chuyên cung cấp các dịch vụ trực tuyến như mạng xã hội, công cụ tìm kiếm và nền tảng quảng cáo. Để tăng doanh thu quảng cáo, anh V là kế toán đã đề xuất sử dụng dữ liệu cá nhân của người dùng để tối ưu hóa nội dung và quảng cáo. Tuy nhiên, việc này gây ra mối lo ngại về quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu của người dùng. Trong bối cảnh các quy định về bảo vệ dữ liệu ngày càng nghiêm ngặt, công ty đang đứng trước lựa chọn đầu tư vào các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư tốt hơn, dù điều này có thể làm giảm doanh thu từ quảng cáo. Ông T là giám đốc công ty đã quyết định không dùng dữ liệu cá nhân của các người khác vào quảng cáo. Biết được tính năng bảo mật của công ty M, nhiều người dùng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm do công ty M cung cấp. Lợi nhuận các năm của công ty M luôn ở mức tăng trưởng cao. Hoạt động tôn trọng quyền riêng tư của người dùng thể hiện trách nhiệm xã hội nào dưới đây của doanh nghiệp?
Trách nhiệm nhân văn.Trách nhiệm pháp lý.Trách nhiệm kinh tế.Trách nhiệm hợp tác.