Bạn gưi link vào tin nhan đc k ạ mình k copy đc
Bạn gưi link vào tin nhan đc k ạ mình k copy đc
nêu tính cách , cảm nghĩ về Thạch Sanh. từ đó rút ra bài học thực tiễn nào cho em ?
nêu tính cách , cảm nghĩ về Em bé thông minh. từ đó rút ra bài học thực tiễn nào cho em ?
nêu tính cách , cảm nghĩ về Thầy thuốc giỏi cốt nhất ở tấm lòng. từ đó rút ra bài học thực tiễn nào cho em ?
Ai đó giúp mình với . Hãy sáng tác thơ về một câu chuyện đã học , ví dụ : con rồng cháu tiên, bánh chưng bánh giầy, thánh gióng , sơn tinh thủy tinh, sự tích hồ gươm ,thạch sanh , em bé thông minh, cây bút thần , ông lão đánh cá và con cá vàng, ếch ngồi đáy giếng , thầy bói xem voi, chân tay tai mắt miệng , treo biển , lợn cưới áo mới . Các bạn hãy giúp mình nhanh nhé . Cảm ơn các bạn nhiều
(1) Câu thơ viết về sự ra đi của Lượm ( "Lượm ơi còn không ?" ) đặt ở gần cuối bài giống như một câu thơ kết thúc để lại những dư âm khó quên. Vì sao những câu thơ ấy tác giả lăp lại hai khổ thơ ở đoạn đầu với hình ảnh Lượm hồn nhiên, tươi vui ?
(2) Trong bài thơ, người kể chuyện đã dùng nhiều từ xưng hô khác nhau để gọi Lượm. Đó là những từ nào và có tác dụng gì đối với việc biểu hiện tình cảm giữa tác giả và Lượng ?
(3) Sự hình dung của em về Lượm qua cái nhìn và sự miêu tả của người kể trong các khổ 2, 3 ,4 ,5 ?
(4) Cảm nhận của em về nét đáng yêu đáng mến của Lượm qua sự miêu tả trên ?
(5) Phát hiện và đánh giá của em về tác dụng của các biện pháp nghệ thuật đã được nhà thơ sử dụng để tả Lượm trong các khổ thơ này.
HelpcHeHelpcHelpcHeHelHelpcHeHelpcHelpcHelpcHeHelpcHelpcHeHelHelpcHeHelpcHelpc
hãy tưởng tượng em là một bức tường bị vẽ bậy, em hãy viết đoạn thân bài và kết bài đầy đủ các ý sau:
Bức tường kể về mình khi mới được xây với niềm tin tự hào, vì mình là một bức tường đẹp, trắng tinh, mịn màng. Luôn kiêu hãnh và thường phơi mình trong nắng sớm. Đem lại vẻ đẹp cho ngôi trường
.- Tâm sự của bức tường về cuộc sống mới ở trong trường học
- Tình cảm, sự gắn bó của bức tường với mọi người và đặc biệt là với học sinh
- Tâm sự đau buồn của bức tường khi bị một số bạn học sinh nghịch dại vẽ bậy khiến bức tường bẩn, khoác trên mình chiếc áo hình thù quái dị
.• Kết bài: - Ước mơ của bức tường
- Lời nhắc nhở các bạn học sinh.
* Liên hệ thực tế của học sinh và rút ra được bài học cho bản thân
-ai giúp mình câu này mình tick điểm ngay và luôn .
giúp tớ nhé.Thanks............................................................... nhiều
Đề bài:
Câu 1: Hãy liệt kê một số danh từ chỉ sự vật mà em biết
a. Danh từ chỉ đơn vị
b. Danh từ chỉ sự vật chuyên đứng trước các từ sau: anh, chị, ông, bà
c. Đặt câu với danh từ tìm được
Câu 2: Tóm tắt truyện ''Sơn Tinh, Thủy Tinh'' (7-10 dòng)
Câu 3: Hãy đóng vai Thánh Gióng kể về cuộc chiến với giặc Ân
XIN CÁC BẠN GIÚP MÌNH VỚI, MÌNH SẮP THI RỒI CÁC BẠN THÂN MẾM Ạ!
CẢM ƠN CÁC BẠN NHIỀU! CHÚC CÁC BẠN HỌC TẬP THẬT TỐT
Viết đoạn văn từ 5-7 câu cảm nhận về đoạn trích BÀI HỌC ĐƯỜNG ĐỜI ĐẦU TIÊN
Đề bài:
Câu 1: Em hãy giải thích những từ sau theo cách đã biết: sáng tạo,cần cù, tu chí,năng lực
Câu 2: Em hãy viết một đoạn kể về những thử thách đến với '' Em bé thông minh'', theo em thử thách nào khó nhất?
Câu 3: Hãy viết một đoạn văn giới thiệu về Thánh Gióng
LÀM ƠN GIÚP MÌNH NHÉ, MAI THI RỒI MÀ MÌNH THẤY KHÓ QUÁ!
CẢM ƠN CÁC BẠN NHIỀU NHÉ!
THANK YOU VERY MUCH!
Viết 7-9 câu nêu cảm nghĩ về nhân vật em bé thông minh.
Viết đoạn văn ( 6-8 câu) nêu cảm nhận của em về nhân vật sau:
Dế Mèn - bài học đường đời đầu tiên
Sau khi nghe viên quan tâu trình về việc đã tìm được nhân tài là em bé con người thợ cày, vua mừng lắm. Nhưng để biết chính xác hơn nữa, vua cho thử lại...
Bằng ngôi kể thứ nhất của em bé thông minh, hãy viết bài văn kể sự việc Em bé thông minh giải câu đó của vua ra cho làng.