Comprehension

Task A (SGK Explore English - Trang 118)

Hướng dẫn giải

1. a

2. b

3. c

4. a

5. a

Hướng dẫn dịch:

1. Mục đích chính của “Tiếp thị vì lý do” là gì? Giải quyết một nguyên nhân.

2. Trong chương trình "Eatiply", nếu bạn muốn giúp đỡ một người đang gặp khó khăn, bạn cần làm gì? - Gọi một món ăn hoặc bữa ăn đặc biệt.

3. Ở dòng 10, “them” đề cập đến? - Công ty.

4. Trong chiến dịch "Pay It Forward", ai trả tiền cà phê miễn phí? - Một khách hàng.

5. “Thiện chí” nghĩa là gì? (dòng 17) - Thái độ tích cực.

(Trả lời bởi datcoder)
Thảo luận (1)

Task B (SGK Explore English - Trang 118)

Hướng dẫn giải

1. meal

2. need

3. clothing

4. reduce

5. reuse

6. Forward

7. pay

8. more

Hướng dẫn dịch:

Eatiply

Patagonia

Pay it Forward

bữa ăn miễn phí cho người có nhu cầu khi khách hàng mua một món ăn, bữa ăn nào đó.

một công ty quần áo ngoài trời khuyến khích khách hàng giảm thiểu, tái sử dụng và tái chế

khách hàng có thể trả thêm tiền cà phê hoặc bữa ăn khi họ tự mua, công ty sẽ tặng số tiền này cho người có hoàn cảnh khó khăn; nó khuyến khích mọi người làm điều tốt hơn.

(Trả lời bởi datcoder)
Thảo luận (1)

Task C (SGK Explore English - Trang 118)

Hướng dẫn giải

Yes, companies do benefit from cause marketing. It helps to create a positive image for the company, increase customer loyalty, and boost sales. Customers are more likely to choose a company that is associated with a good cause or is socially responsible.

One idea for a cause marketing campaign could be a "Buy One, Give One" program. For every product purchased, the company would donate a similar product to someone in need. This could work well for companies that sell basic necessities such as shoes, clothing, or food. Another idea could be partnering with a charity that focuses on environmental sustainability and offering a discount to customers who bring in their own reusable bags or containers.

Hướng dẫn dịch:

Có, các công ty được hưởng lợi từ hoạt động tiếp thị vì mục đích nhân đạo. Nó giúp tạo ra một hình ảnh tích cực cho công ty, tăng lòng trung thành của khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng. Khách hàng có nhiều khả năng lựa chọn một công ty có liên quan đến mục đích chính đáng hoặc có trách nhiệm với xã hội.

Một ý tưởng cho chiến dịch tiếp thị chính nghĩa có thể là chương trình "Mua một, tặng một". Đối với mỗi sản phẩm được mua, công ty sẽ tặng một sản phẩm tương tự cho người có nhu cầu. Điều này có thể hiệu quả đối với các công ty bán các nhu yếu phẩm cơ bản như giày dép, quần áo hoặc thực phẩm. Một ý tưởng khác có thể là hợp tác với một tổ chức từ thiện tập trung vào sự bền vững của môi trường và giảm giá cho những khách hàng mang theo túi hoặc hộp đựng có thể tái sử dụng của riêng họ.

(Trả lời bởi datcoder)
Thảo luận (1)