Viết đoạn văn chủ đề Mái trường, thầy cô, bạn bè trong đó có sử dụng ít nhất 2 câu trần thuật đơn có từ là và ít nhất 2 câu trần thuật đơn ko có từ là ( Liệt kê những câu đó ra)
GIÚP MIK VỚI Ạ!?
Viết một đoạn văn (8-10 câu) nêu cảm nhận của em về hình ảnh cây tre trong văn bản "Cây tre Việt Nam" của Thép Mới. Trong đoạn văn có dùng một câu trần thuật đơn có từ là, một cụm tính từ. Chú thích rõ yêu cầu tiếng Việt bên dưới đoạn văn.
Đề bài : viết 1 đoạn văn từ 4 - 6 câu trình bày cảm nhận của em về nhân vật Lượm trong bài thơ cùng tên của nhà thơTố Hữu. Trong đó có sử dụng câu trần thuật đơn ko có từ là . Gạch chân và chỉ ra tác dụng của câu trần thuật đơn đó.
1. Viết 5 câu trần thuật đơn có từ là
2. Viết 1 đoạn văn (khoảng 20-25 dòng) tả một người quen biết 1. Viết 5 câu trần thuật đơn có từ là 3.Viết 1 đoạn văn (khoảng 10-15 câu) tả 1 người bạn của em, trong đoạn văn có ít nhất 1 câu trần thuật đơn có từ là. Nêu tác dụng của câu trần thuật đơn có từ là trong đoạn văn đó HELP MEViết một đoạn văn ngắn từ 5->7 câu tả một người bạn của em,trong đoạn văn có sử dụng ít nhất 1 câu trần thuật đơn có từ là. Nêu tác dụng của câu trần thuật đơn có từ là trong đoạn văn.
Mọi ng giúp mk nha~mk đang cần gấp
viết một đoạn văn ( 5 - 7 câu ) tả cảnh mặt trời mọc có sử dụng câu trần thuật đơn(gạch chân) văn bản Cô Tô
viết một đoạn văn 5-7 câu nói về tình yêu quê hương đất nước trong đoạn văn có sử dụng ít nhất 1 từ đồng âm hoặc 1 từ đa nghĩa ( giúp mình với mình đang cần gấp cảm ơn mọi người trước )
viết một đoạn văn ngắn (5-7 câu)nói về tình yêu quê hương đất nước của em , trong đoạn văn có sử dụng ít nhất một từ đồng âm , một từ đa nghĩa
Làm nhanh giúp mình với !
Tưởng tượng em là em bé trong bài Mây và Sóng. Em hãy viết một đoạn văn ngắn (5-7 câu) nêu cảm nhận của em về hai người bạn "trên Mây" và "trong Sóng", trong đoạn văn có sử dụng dấu ngoặc kép, đại từ nhân xưng ngôi thứ nhất số nhiều.