văn nghị luận mối quan hệ giữa học và hành có kết hợp tự sự, miêu tả, biểu cảm.
Viết đoạn văn khoảng 12 câu theo cách lập luận diễn dịch làm rõ bức chân dung tinh thần con người - chiến sĩ cách mạng Hồ Chí Minh trong bài thơ Đi Đường. Đoạn văn sử dụng câu cảm thán và câu ghép(gạch chân, chú thích và phân tích cấu tạo câu ghép).
em hiểu như thế nào về câu " sau cơn mưa trời lại sáng" hãy trình bày quan điểm của em bằng bài văn nghị luận
Viết 1 đoạn văn ( khoảng 10 dòng ) theo kiểu quy nạp hoặc diễn dịch khuyên các bạn học tập chăm chỉ.
viết đoạn văn tả cảnh mùa hè trong đó có 3 câu ghép với quan hệ khác nhau
Viết một đoạn văn từ 8 dến 10 câu theo kiểu diễn dịch trong đó có câu ghép để trình bày suy nghĩ của em về mối quan hệ giữa học và hành
viết đoạn văn (khoảng 8-10 câu) nêu cảm nhận của em về nhân vật bé hồng trong đoạn trích trong long mẹ của tác giả Nguyên Hồng.(trong đó có sử dụng tình thái từ,gạch chân tình thái từ đó.)
viết 1 đoạn văn nghị luận 12 câu theo cấu trúc tổng phân hợp nên cảm nhận về vẻ đẹp của nhân vật bé Hồng trong văn bản trong lòng mẹ
Viết đoạn văn thể loại quy nạp nêu quan điểm của cá nhân em về một biện pháp bảo vệ môi trường trong đó có sử dụng trợ từ, thán từ