Từ đoạn trích đã cho kết hợp với những hiểu biết của bản thân,hãy viết 1 đoạn văn nghị luận khoảng 1 trang giấy thi trình bày suy nghĩ của em về ý nghĩa của ước mơ đối với tuổi học trò
Viết 1 đoạn văn từ 10-12 câu theo lối diễn dịch trình bày cảm nhận của em về đoạn thơ thứ 3. TRONG ĐOẠN VĂN CÓ SỬ DỤNG 1 CÂU NGHI VẤN ( gạch chân, chỉ rõ )
GIÚP MÌNH VỚI, MÌNH CẦN GẤP Ạ!!!!!
Viết đoạn văn 12 câu trình bày theo cách tổng -phân -hơp trình bày suy nghĩ của em về bài thơ Ngắm trăng
Viết 1 đoạn văn từ 10-12 câu theo lối diễn dịch trình bày cảm nhận của em về khổ thơ thứ 3 của bài thơ ' Quê hương'. TRONG ĐOẠN VĂN CÓ SỬ DỤNG 1 CÂU NGHI VẤN ( gạch chân, chỉ rõ )
GIÚP MÌNH VỚI, MÌNH CẦN GẤP Ạ!!!!!
Viết 1 đoạn văn từ 10-12 câu theo lối diễn dịch trình bày cảm nhận của em về khổ thơ thứ 3 của bài thơ ' Quê hương'. TRONG ĐOẠN VĂN CÓ SỬ DỤNG 1 CÂU NGHI VẤN ( gạch chân, chỉ rõ )
GIÚP MÌNH VỚI, MÌNH CẦN GẤP Ạ!!!!!
câu 1: em hãy chỉ ra và phân tích tác dụng của biện pháp tu từ có trong câu thơ sau:" Áo chàm đưa buổi phân ly Cầm tay nhau biết nói gì hôm nay"
câu 2: em hãy viết một đoạn văn từ 7-10 câu trình bày suy nghĩ của em về mối quan hệ giữa học với hành
Viết đoạn văn từ 10 đến 12 câu trình bày cảm xúc của em về nhân vật Lão Hạc trong truyện ngắn “Lão Hạc” của Nam Cao? Từ đó em có suy nghĩ gì về hình ảnh người nông dân Việt Nam trước cách mạng tháng Tám năm 1945?
Trên đường đời có những trở ngại là tất yếu. Em có suy nghĩ gì về vai trò của những trở ngại trong sự trưởng thành của con người? Viết đoạn văn (khoảng 10 câu) trình bày suy nghĩ của em.
Hãy viết một đoạn văn ngắn khoảng 10 câu trình bày suy nghĩ về trách nhiệm của tuổi trẻ xưa và nay đối với non sông đất nước