viết 1 doạn văn có dử dụng từ ghép đẳng lập, từ ghép chính phụ kể về tâm trạng của em trong đêm trước ngày khai trường
làm giúo mk đoạn văn này nhé mấy bạn
viết đoạn văn 10 đến 12 câu nêu suy nghĩ của em là vì sao con người phải yêu thương nhau ? trong đó có sử dụng từ hán việt, từ láy, từ trái nghĩa và quan hệ từ
các bạn giúp mk vs nhé ! có gì mk sẽ tick cho!
Từ văn bản cổng Trường mở Ra của tác giả Lý Lan Em hãy viết đoạn văn từ 6 đến 8 câu nêu cảm nghĩ của em về hình ảnh người mẹ
Dựa vào tâm trạng của người mẹ trong văn bản "cổng trường mở ra" viết 1 bài văn nêu cảm nghĩ về tình cảm của mẹ đối với em.
Từ văn bản cổng Trường mở Ra của tác giả Lý Lan Em hãy viết đoạn văn từ 6 đến 8 câu nêu cảm nghĩ của em về hình ảnh người mẹ. help!!!!!!
giúp mk các đề này nhanh nha!!! mai mk thi HKI rùi T^T
Dựa vào văn bản "Cổng trường mở ra" của Lý Lan, em hãy viết một đoạn văn khoảng 10 câu nêu cảm nghĩ của em về buổi khai trườngDựa vào văn bản "Cổng trường mở ra" của Lý Lan, em hãy viết một đoạn văn khoảng 10 câu nêu lên vai trò của nhà trườngDựa vào văn bản "Mẹ tôi" của Ét-môn-đô đơ A-mi-xi, em hãy viết một đoạn văn khoảng 10 câu nêu lên vai trò của người mẹDựa vào những câu ca dao dân ca - những câu hát về tình cảm gia đình, em hãy viết một đoạn văn khoảng 10 câu nêu vai trò của đạo làm conDựa vào ca dao dân ca - những câu hát về tình cảm gia đình (sgk/35), em hãy viết đoạn văn nêu lên vai trò của gia đìnhDựa vào bài Những câu hát về tình yêu quê hương, đất nước, con người, em hãy viết đoạn văn khoảng 10 câu nói về tình yêu quê hương đất nướcAi rảnh ko giúp mk điiiiii
viết đoạn văn nêu suy nghĩ của em về lòng trung thực , trong đó có sử dụng từ hán việt, từ láy, từ trái nghĩa , quan hệ từ
giups mk vs nhé mk sắp đi hc rùi, ko lấy trên mạng các bạn nhé !
Viết đoạn văn nêu suy nghĩ của em về câu nói của người mẹ ở cuối văn bản cổng trường mở ra
Viết 1 đoạn văn ngắn (6 - 8 câu) trình bày suy nghĩ của em về một trong những tình cảm đẹp của Bác trong bài thơ Cảnh khuya, trong đó có sử dụng 1 từ ghép Hán Việt và 1 cặp từ trái nghĩa