Bài 10: Tích cực tự giác trong hoạt động tập thể và hoạt động xã hội

Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
Linh Nguyễn

Tình huống: Nhà trường tổ chức cuộc thi tìm hiểu về môi trường và yêu cầu tất cả các lớp tham gia. Các bạn lớp 6a tích cực tham gia, người thì vẽ tranh về môi trường, người thì sưu tầm tranh ảnh, bài viết về môi trường.....riêng Toàn không tham gia vì cho rằng ảnh hưởng đến thời gian học tập.

Em có nhận xét gì về bạn Toàn ? Nếu cùng tổ với bạn Toàn em sẽ khuyên bạn điều gì ?

Giúp mk vs nha...

Tuyet Trinh Le
21 tháng 1 2018 lúc 13:30

toàn là 1 người thiếu trách nhiệm, chưa tích cực tham gia các hoạt động xã hội và toàn là 1 người chỉ biết nghĩ cho bản thân mình ko quan tâm tới mọi người xung quanh.

nếu cùng tổ với bạn toàn thì sẽ khuyên bạn rằng: toàn ơi, nếu mà bạn tham gia cùng với bọn mình sẽ là rất vui. có thể mở rộng sự hiểu biết của bản thân và nâng cao những kĩ năng cân thiết. góp phần xây dựng khả năng người với người

ngan ngannguyen
6 tháng 5 2018 lúc 21:21

-Toàn là 1 người thiếu trách nhiệm, không có tính tương tác cũng với các bạn, tính hòa hợp kém, không bt vì đồng đội, chỉ nghĩ đến cho bản thân mình. Nếu Toàn nghĩ như vậy thì có 2 mặt:

+Mặt thứ 1: Có thể là Toàn sẽ có nhiều thời gian học tập hơn, học tốt hơn.

+Mặt thứ 2: Các bạn sẽ đánh giá con người của Toàn một cách tiêu cực và cô giáo cũng vậy

=> Cho dù Toàn có học chăm, học giỏi đến mấy cũng sẽ không đạt hạng nhất.Vì Toàn chỉ biết nghĩ đến bản thân mình mà không nghĩ đến mọi người xung quanh :))

-Nếu cùng tổ vs Toàn em sẽ khuyên bạn là nên cố gắng cởi mỏ, hòa đồng với mọi người và tích cực tham gia các phong trào của Nhà trường đề ra.Như vậy sẽ giúp cho Toàn bt đc nhìn nhận mọi thứ bên ngoài sẽ tốt hơn, góp phần làm bầu ko khí vui vẻ :))

P/s: Có lẽ câu trl mik nó hơi nhạt!! :))


Các câu hỏi tương tự
Tố Uyên
Xem chi tiết
Cranky Brat
Xem chi tiết
Đào Ngọc Bích
Xem chi tiết
the be em
Xem chi tiết
Trần Hùng Luyện
Xem chi tiết
Thu Hoang
Xem chi tiết
Thu Hoàng
Xem chi tiết
Đặng Trúc My
Xem chi tiết
Annh Phươngg
Xem chi tiết