Tại sao dầu trong hệ thống bôi trơn lại không phải bổ sung liên tục như xăng
Tại sao dầu trong hệ thống bôi trơn lại không phải bổ sung liên tục như xăng
Tại sao dầu bôi trơn lại không phải bổ sung liên tục như xăng
Trong động cơ xăng 2 kì tại sao cacte không chứa dầu bôi trơn giải thích cụ thể
Dựa vào sơ đồ khối thể hiện nguyên lý làm việc của hệ thống bôi trơn kiểu tuần hoàn cưỡng bức, Em hãy vẽ rõ đường đi của dầu bôi trơn trong các trường hợp làm việc của hệ thống bôi trơn? Yêu cầu chú thích rõ các trường hợp trên.
Vẽ sơ đồ hệ thống bôi trơn trong 3 TH: * nhiệt độ dầu thấp * nhiệt độ dầu cao * nhiệt độ dầu xấp xỉ
Năm 2019 chị Quyên có mua một chiếc xe mới loại Honda Lead màu đỏ đô. Nhân viên bán hàng hướng dẫn lịch thay dầu bôi trơn (nhớt) định kỳ như sau: Lần 1: sau khi chạy được 500 km đầu tiên Lần 2, 3, 4... Sau khi chạy được 1000 km đến 1500 km tính từ lúc thay dầu bôi trơn. Với kiến thức đã học em hãy đóng vai trò nhân viên bán hàng để giúp chị L hiểu rõ tầm quan trọng của các lần thay dầu bôi trơn(nhớt) định kỳ?
Tại sau mức dầu bôi trơn lại tăng lên so với thể tích dầu cung cấp
vì sao phải cho dầu bôi trơn đi tắt qua van khống chế đến đường dầu chính , khi nhiệt độ dầu còn thấp
ở động cơ 4 kì áp dụng xuppap treo, nhớt có thể đi vào buồng đốt động cơ theo những đường nào?
a.từ dưới pittong leo lên và từ ống kềm suppap đổ xuống
b. từ dường nhớt về ở hông xilanh
c. từ lỗ nhớt ở đầu nhỏ thanh truyền
d.từ lỗ nhớt khoan trong cacte li hợp
mọi người giúp mình đc ko :(((