bay bằng phản lực và điều chỉnh bằng lực đẩy của mô-đun
bay bằng phản lực và điều chỉnh bằng lực đẩy của mô-đun
Khi máy bay cất cánh hoặc hạ cách ,một số hành khách trên máy bay bị ù tai ,hoặc có cảm giác đau nhức trong tai .Em hãy giải thích? Để phòng tránh hiện tượng này ta làm thế nào
Giúp mik vs thanks m.n ạ
1. Vì sao khi bay lên không tru phi hành gia cần đồ bảo hộ?
2. Khi uống nước ngọn đóng chai bằng ống hút, khi hút nước lại dâng lên, còn khi thả ra nước lại rớt xuống. Giải thích hiện tượng.
Tại sao khi máy bay cất cánh hoặc hạ cánh hành khách trên máy bay bị ù tai hoặc có cảm giác đau nhức tai ?
một quả bóng bay của trẻ em có thể tích 5dm^3, được thổi phồng bằng hidro vỏ bóng bay có khối lượng 4 g buộc vào một sợi dây dài và đều có khối lượng 1g trên 12m cho biết trọng lượng riêng của không khí là 13n/m^3 và của khí hidro là 0.9n/m^3 cho rằng khối lượng riêng của không khí và thể tích quả bóng không thay đổi khi quả bóng bay lên.tính chiều dài của sợi dây được kéo lên khi quả bóng đứng cân bằng trong không khí
Cứ lên 12m áp suất khí quyển giảm khoảng 1mmHg. Trên 1 máy bay, cột thủy ngân cao 400m. Biết tại mặt đất áp suất khí quyển là 760mmHg. Khi đó máy bay cách mặt đất khoảng ...m ?
Vì sao khi ngồi trên máy bay lúc cất cánh hoặc hạ cánh hành khách bị ù tai hoặc có cảm giác đau nhức ?
Ngày tết, Nam đc mẹ mua cho 1 quả bóng bay. Lúc ở nhà. để bóng ko bay, Nam buộc dây quả bóng vào 1 chùm chía khóa có khối lượng 30g. Hỏi nếu cầm chùm bóng rồi thả ra thì bóng sẽ bay theo chuyển động về phía nàm?
Bóng thể tích bằng 30 lít chứa đầy khí hidro. Khối lượng của vỏ bóng là 10g. Cho bt khối lượng riêng của Hidro và của không khí trong phòng hôm đó lần lượt là D1=0,08kg/m3 và D2 = 1,2kg/m3
Giusp mik nhé
1. Tại sao cá có thể hô hấp bằng ôxi hòa tan ở trong nước
2. Nếu đặt quả táo bị nhăn dưới nắp bơm và hút hết không khí, thì vỏ quả táo lại căng ra. Tại sao?
3. Lúc cất cánh và trước khi hạ cánh, người phục vụ trên máy bay phân phtá cho hành khách kẹo để nhằm mục đích gì?
4. Các pháo thủ lúc bắn phải há mồm để làm gì?
1, Tính ASKQ tại đỉnh núi cao 450m theo mmHg. Biết ASKQ tại chân núi là 750mmHg và KLR của không khí tại đó là 1,25kg/m3 coi như không đổi.
2, Tính độ cao của 1 máy bay đang bay biết cao áp kế đặt trên máy bay chỉ 97360N/m2 , ASKQ tại mặt đất là 760mmHg và TLR của không khí lúc đó là 12N/m2