Hãy giúp tôi tìm thể loại phương thức của đoạn trích Thạch Sanh . Từ nhà vua gả công chúa cho Thạch Sanh cho đến kéo nhau về nước
chỉ ra yếu tố hoang đường trong truyện thạch sanh
Hãy sắp xếp các từ sau vào 3 cột tương ứng : từ ghép TH , từ ghép PL , từ láy : thật thà , bạn bè , bạn đường , khó khăn , chăm chỉ , gắn bó , ngoan ngoãn , giúp đỡ , bạn học , học hỏi , thành thật ,bao bọc , quanh co , nhỏ nhẹ . cac ACE giúp ní với ạ
những lời kể trong truyện Thánh Gióng ngầm ý rằng câu chuyện đã thực sự xảy ra trong lịch sử xa xưa của dân tộc và ý nghĩa của những lời kể đó
Những lời kể :
Ý nghĩa của lời kể đó :
Nêu đặc điểm nhân vật : em bé thông minh , thạch sanh.(ngắn thui nha)
Giúp mk với
Trả lời câu hỏi :
1. Nêu ý nghĩa của các chi tiết sau:
- Ý nghĩa về sự trưởng thành nhanh chóng của Gióng
- Ý nghĩa việc Gióng bay về trời
- Tại sao hội thi thể thao trong nhà trường lại lấy tên là Hội Khoẻ Phù Đổng
- Nêu ý nghĩa truyền thuyết Tháng Gióng
Em hãy viết một đoạn văn ngắn ( diễn đạt từ 5 đến 7 câu ) nêu cảm nhận của em về nhân vật Thánh Gióng trong văn bản “ Thánh Gióng”
viết đoạn văn từ 5-7 câu kể lại một sự việc trong văn bản "Thánh Gióng" bằng lời của một nhân vật do em tự chọn?
sự thật lịch sử nào được phản ánh trong truyền thuyết Thánh Gióng
A. Đứa bé lên ba không biết nói, không biết cười cũng chẳng biết đi bỗng trở thành tráng sĩ diệt giặc Ân
B. Người anh hùng Thánh Gióng hy sinh sau khi dẹp giặc Ân xâm lược
C. Ngay từ buổi đầu dựng nước, cha ông ta đã phải liên tiếp chống ngoại xâm để bảo vệ đất nước
D. Một số địa điểm, di tích có liên quan đến Thánh Gióng
cái này mik phân vân C và D mà k biết cái nào nữa