Một lớp có N học sinh, biết số điểm trung bình tin học của mỗi người người. Hỏi lớp có bao nhiêu bạn trên 6,5.
a) Input? Output?
b) Vẽ sơ đồ khối/ phương pháp liệt kê
c) Viết thuật toán
Viết thuật toán đếm số lượng số chẵn có trong dãy số nguyên gồm N số từ a1,a2,...aN. Tìm Input, Output. Thuật toán liệt kê và vẽ sơ đồ khối
Cho số nguyên N và dãy a1, a2,....,an. Hãy cho biết có bao nhiêu số hạng trong dãy chia hết cho 2 a) Xác định input, output b) Hãy mô ta thuật toán để giải bài toán trên bằng cách liệt kê hoặc bằng sơ đồ khối........GIÚP EM VỚI Ạ😢
Em hãy xác định Input, Output và biểu diễn thuật toán (liệt kê hoặc sơ đồ khối) của bài toán đếm trong dãy số gồm N số nguyên a1,a2,…,aN có bao nhiêu số hạng có giá trị chẵn.
Câu 2. Xét bài toán: Cho số nguyên dương N và dãy số A1, A2,…, AN. Hãy đưa ra màn hình các phần tử là số
lẻ có trong dãy
a. Hãy xác định Input, Output của bài toán.
b. Hãy mô tả thuật toán giải quyết bài toán bằng cách liệt kê hoặc vẽ sơ đồ khối
cho N , dãy số A1,A2,...An. hãy cho biết có bao nhiêu số hạng trong dãy có giá trị bằng 0
a) xác định input,output
b) viết thuật toán bằng phép liệt kê hoặc sơ đồ khối
c) hãy mô phỏng thuật toán với bộ dữ liệu sau:
-5,0,4,6,-8,0,6,12. và cho biết kết quả
Cho 2 số nguyên dương a,b . Hãy cho biết a có phải là ước của b không? A. Xác định bài toán: -Input: ? -Output: ? B. Ý tưởng: " (gợi ý: 1. Khi nào a là ước của b? 2. Dấu hiệu nào cho biết b chia hết cho a 3. C. Mô tả Thuật toàn - Liệt kê - Sơ đồ khối
Một lớp có n học sinh. Cuối học kì 1 cô giáo môn T cho biết trung bình môn của từng học sinh. Gọi mức trung bình môn toán của lớp là tỉ số giữa tổng điểm trung bình môn của cả lớp và tổng số học sinh. Tính số học sinh. Tìm số học sinh có trung bình môn dưới mức trung bình môn toán của lớp
a) Xác định output, input
b) Trình bày thuật toán giải bài toán trên
Xây dựng thuật toán của bài toán Tìm ƯCLN của 2 số nguyên dương a, b theo phương pháp liệt kê hoặc sơ đồ khối