Trình bày quan hệ giữa sự biến đổi về lượng và sự biến đổi về chất? Cho ví dụ? Vận dụng quan hệ này trong cuộc sống, mỗi học sinh cần phải rút ra bài học gì?
câu 1 ..em hãy nhớ lại những kiến thức về lịch sử ,sinh học ,đã học,để tìm hiểu xem con người đã có quá trình tiến hóa như thế nào?
Theo em, việc làm nào là đúng, việc làm nào là sai trong các câu sau? Vì sao?
a. Trồng cây chắn gió, cát trên bờ biển.
b. Lấp hết ao, hồ để xây dựng nhà ở.
c. Thả động vật hoang dã về rừng.
d. Đổ hóa chất độc hại xuống hố sâu và lấp đi.
đ. Trồng rừng đầu nguồn.
Một bài hát thì cái gì là vật chất, cái gì là ý thức ?
dân chủ cộng hòa là gì?
Đến 20-10 rồi a ko bt phải chúc mừng e j nx đây! A chỉ mong e luôn zz, xinh chẹp, học tốt, và hp bên gđ và người thân và còn hp khj bên a nx. E là người cn gái a iu nhất ở quá khứ, hiện tại, và tương lai, 1 lần nx a cm vs e rằng ty của a dành cho e ko phải vì vật chất hay nhan sắc mà a iu e là vì e là người cn gái a iu. A pt e ko muốn thể hiện nhg a vẫn muốn cả trái đất bt a iu e
P/s: A iu e bằng cả trái tym và sự chân thành nhất!
Gừi e hoa hồng trắng loài hoa e iu nhất và là loài hoa tinh khiết nhất a dành tặng e kèm theo đó là cả trái tym cho e!
Nana
Dựa vào kiến thức dã học, em hãy cho biết: Con người có thể hạn chế tác hại của lũ lụt không? Bằng cách nào?
Bằng kiến thức đã học và thực tế cuộc sống, em hãy chứng minh một vài sự vật, hiện tượng trong giới tự nhiên tồn tại khách quan.
Chứng minh tại sao thế giới vật chất tồn tại khách quan với ý thức của con người đưa ví dụ để chứng minh