qua nội dung đoạn trích phần đọc hiểu,hãy viết đoạn văn(từ 6-8 dòng) nêu suy nghĩ của em về vấn đề học đi đôi với hành
Qua văn bản Bàn về phép học hãy nêu suy nghĩ của em về vai trò, ý nghĩa của việc học chân chính trong xã hội ngày nay. Trong đoạn có sử dụng cấu trần thuật dùng để yêu cầu, đề nghị
dựa vào văn bản bàn luận về phép học của nguyễn thiếp em hãy viết đoạn văn từ 8 - 10 câu nêu suy nghĩ về phép học của nguyễn thiếp
Ai giúp với ạ chiều thi rồi
Qua vă bản bàn luận về phép học em hãy viết 1 bài văn nêu suy nghĩ của em về phương pháp học đúng đắn
tác phẩm tôi đi học của nhà văn Thanh Tịnh đã khơi gợi cho em và bù đắp cho những tình cảm nào
1. Đoạn văn sau có mấy câu phủ định ?
“ Ngọc không mài , không thành đồ vật; người không học, không biết rõ đạo. Đạo là lẽ đối xử hằng ngày giữa mọi người. Kẻ đi học là học điều ấy. Nước Việt ta, từ khi lập quốc tới giờ, nền chính học đã bị thất truyền. Người ta đua nhau lối học hình thức hòng cầu danh lợi,không còn biết đến tam cương, ngũ thường…”
A. Hai câu
B. Ba câu
C. Bốn câu
D. Năm câu
từ bài văn luận phép học viết 7-20 câu về suy nghĩ của em về thế hệ trẻ hiện nay đối với việc bảo vệ đát nước
Cho đoạn văn từ " Ngọc không mài,... điều tệ hại ấy." Câu 1 tìm câu phủ định và nêu ý nghĩa.
Viết đoạn văn khoảng 10 đến 12 câu trình bày trách nghiệm , vai trò của người học sinh những ngày Hà Nội và 1 số tình thành trên cả nước thực hiện yêu cầu dãn cách , đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 . Trong đoạn có sử dụng 1 trợ từ , 1 thán từ và 1 tình thái từ (gạch chân)