Trước sự việc đó, nhân vật tôi đã có tâm trạng, suy nghĩ và hành động gì? Qua đó em thấy nhân vật tôi là người như thế nào?
Đây là văn bản Điều không tính trước nhé
Trong chuyện Quả Bầu Tiên : Câu 1 Chuyện có chi tiết kìa ảo nào ? Chi tiết kì ảo đó thú vị như thế nào Câu 2 : Từ những kết cục khác nhau của cậu bé và tên chủ địa . Tác giả dân gian muốn gửi gắm bài học gì qua câu chuyện trên
1, trong đời sống hằng ngày ta thường nghe những yêu cầu :
- bà ơi, bà kể chuyện cổ tích cho cháu nghe đi!
-cậu kể cho mình nghe, lan là người như thế nào.
-bạn an gặp chuyện gì mà phải thôi học nhỉ!
-thơm ơi, lại đây tớ kể cho nghe câu chuyện này hay lắm.
a, gặp trường hợp như thế,theo em,người nghe mún biết điều gì và người kể phải làm gì ?
b, trong những trường hợp trên, câu chuyện phải có 1 ý nghĩa nào đó. ví dụ, nếu mún cho bn biết lan là1 người tốt, người dc hỏi phải kể những việc như thế nào về lan ? vì sao ? nếu người trả lời kể 1 câu chuyện về an mà ko liên quan tới việc thôi học của an thì có thể coi là câu chuyện có ý nghĩa dc ko ? vì sao
ai trả loi nhanh nhat mk tick cho
trước khi gặp hoàng tử bé cuộc sống của cáo như thế nào
Khi đánh thức trầu ,cậu bé dường như không chỉ tin rằng trầu có thể nghe đc điều mình nói mà còn muốn trầu nhìn thấy mình nữa. Các chi tiết nào cho em biết như vậy? . Mn giúp mình với.
liên hệ chuyện cô bé Lọ Lem với các chuyện khác thế nào, có mối quan hệ nào với tình tiết cốt truyện không? Rồi liên hệ đời sống, con người trong chuyện con đọc, liên hệ bản thân chính mình thế nào qua chuyện cô bé Lọ Lem ?
viết đoạn văn từ 5-7 câu nêu suy nghĩ của e về tình bn qua văn bản nếu cậu muốn có 1 ng bạn
Cách xưng hô “mày”, “tao” và việc lặp lại các lời “đánh thức trầu” ở đầu mỗi đoạn thơ thể hiện tình cảm như thế nào giữa cậu bé với cây trầu
giúp mình với
Hai nhân vật Dế Mèn (trong văn bản Bài học đường đời đầu tiên) và con cáo (trong văn bản Nếu cậu muốn có một người bạn) có điểm gì giống và khác nhau. Từ đó, theo em đặc trưng của nhân vật trong truyện đồng thoại là gì?